ระบบภาพความละเอียดคมชัดระดับ4Kแบบครบวงจร อีกหนึ่งเทคโนโลยีเพื่อวงการแพทย์จาก SONY

ระบบภาพความละเอียดคมชัดระดับ4Kแบบครบวงจร อีกหนึ่งเทคโนโลยีเพื่อวงการแพทย์จาก SONY

การถ่ายทอดสัญญาณภาพทางการแพทย์ในรูปแบบที่คมชัดถึงระดับ 4K นำมิติใหม่มาสู่การผ่าตัดที่ให้ภาพสวยสมจริงยิ่งกว่า 4Kโซลูชั่นแบบครบวงจรจากSony ช่วยให้บุคลากรทางการแพทย์สามารถดูและจัดเก็บภาพจากกระบวนการทางคลินิกได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น

รายละเอียดของภาพระดับ 4K ที่สูงกว่า Full HD ถึงสี่เท่า – ช่วยให้ทีมแพทย์สามารถดูภาพ, บันทึก, จัดเก็บ, และส่งต่อภาพจากกล้อง endoscopic รวมไปถึงอุปกรณ์ทางการแพทย์อื่นๆด้วยรายละเอียดที่สมจริง ภาพที่คมชัด และสีสันที่สดใสครบถ้วน โซลูชั่น 4K ที่ครบวงจรของเราจะช่วยให้การขึ้นถึงและส่งต่อภาพเป็นเรื่องง่ายไม่ว่าจะอยู่ที่ใดบนโลก

ลองจินตนาการถึงการได้เห็นเส้นเลือด เนื้อเยื่อ และอวัยวะ อย่างละเอียดยิ่งขึ้นกว่า Full HD ถึง4เท่า ภาพ 4K ให้ความคมชัดของสีและรายละเอียดที่แท้จริงยิ่งขึ้น จึงเป็นสิ่งสำคัญในขั้นตอนการผ่าตัดผ่านกล้อง Microscope และ Endoscope รวมไปถึงศัลยกรรมทั่วไป ดังนั้นทุกคนในห้องผ่าตัดจึงสามารถเห็นมุมมองที่สมจริงกว่าที่เคย วิดีโอและภาพนิ่งที่บันทึกเอาไว้สามารถแสดงในรูปแบบ 4K ช่วยให้บุคลากรทางการแพทย์นำภาพที่ได้ไปใช้วิเคราะห์ผลทางการแพทย์และปรับปรุงกระบวนการการผ่าตัดที่ซับซ้อนให้ดียิ่งขึ้น

ไฮไลท์ของเครื่องมือแพทย์และระบบภาพระดับ 4K จาก SONY

  ภาพคมชัด สมจริง ความละเอียดสูงระดับ 4K สูงกว่า FullHD ถึง 4 เท่า

  จอภาพทางการแพทย์ระดับ 4K สามารถเพิ่มความคมชัดของภาพ (upscale) จากกล้องระดับ HD ได้

  4K โซลูชั่นจาก Sony ตอบโจทย์ในทุกๆขั้นตอนทางการแพทย์

  เพิ่มประสิทธิภาพระหว่างการผ่าตัด จากภาพที่ละเอียดสมจริง ช่วยให้การวิเคราะห์ผลทางการแพทย์มีประสิทธิภาพและแม่นยำ

  4K โซลูชั่นจาก Sony ตอบโจทย์ในทุกๆขั้นตอนทางการแพทย์

  สามารถบันทึกและใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนทางการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการจัดเก็บ หรือการส่งต่อภาพสำหรับการอบรมหรือสัมมนา

  สามารถเข้าถึงไฟล์ได้ง่ายและปลอดภัย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้