Work From Home อย่างไรให้ Professional!

ประชุมออนไลน์แบบ interactive ด้วย Cybernetyx Thinker Connect

เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ในปัจจุบันที่จำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้น ในหลายๆพื่นที่ ทำให้หลายๆองค์กรเริ่มนำมาตรการ Work From Home เมื่อช่วงต้นปีกลับมาใช้อีกครั้ง เพื่อควบคุม และ ลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายของเชื้อโรค โดยการลดความหนาแน่นของพนักงานในที่ทำงาน ซึ่งในการ Work From Home รอบที่แล้วอาจเกิดขึ้นอย่างกระชั้นชิด ทำให้หลายๆคนไม่มีโอกาสจัดเตรียมสถานที่ และ อุปกรณ์ให้เหมาะสมกับการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ Video Conference สำหรับประชุมออนไลน์ หรือ กระดาน Interactive Whiteboard สำหรับวางแผนงานต่างๆ


Upgrade Work Station ในบ้านของคุณได้ง่ายๆ
เพียง Clip-On Thinker ลงบน TV ของคุณ
 

 

นอกเหนือจากการจัดห้องให้เป็นระเบียบ จัดแบ่งพื้นที่การทำงานให้ชัดเจนแล้ว อีกปัจจัยที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือ การเลือกใช้อุปกรณ์ให้เหมาะสม เพราะสามารถตัดการเตรียมการที่ไม่จำเป็นออกไป นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ขององค์กรเมื่อมีการประชุมออนไลน์ร่วมกับองค์กรจากภายนอกอีกด้วย โดยท่านสามารถอัพเกรดห้องธรรมดาภายในบ้าน ให้กลายเป็น Work Station สำหรับ  Work From Home ได้ง่ายๆ ด้วยโซลูชั่น Video Conference จากแบรนด์ Cybernetyx ที่เปลี่ยนทีวีของคุณ ให้เป็น Smart Interactive Whiteboard ที่สามารถขีดเขียนได้อย่างลื่นไหล สามารถใช้ร่วมกับโปรแกรมในคอมพิวเตอร์ในการนำเสนองานต่างๆ พร้อมด้วยระบบกล้อง และ ไมค์ อัจฉริยะให้ภาพ และ เสียงที่คมชัดสำหรับการประชุมในทุกสภาพห้อง โดยมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ Thinker Connect (Interactive + Video Conference) และ Thinker View (Video Conference)

  • ประหยัด และ คุ้มค่าการลงทุน สามารถใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์ และ ทีวี ที่คุณมีอยู่แล้ว โดยไม่ต้องลง Driver หรือ โปรแกรมเพิ่มเติม
  • ติดตั้งง่าย เพียงเสียบสาย USB เข้ากับคอมพิวเตอร์ แล้ว เสียบสาย HDMI เข้ากับ TV โดยไม่ต้องเสียเวลาในการตั้งค่ากล้อง ไมค์ หรือ จัดมุมให้วุ่นวาย เนื่องจาก Thinker ถูกออกแบบมาเพื่อติดตั้งบนขอบ TV 
  • กล้อง Full-HD อัจฉริยะที่ ปรับการตั้งค่าแสงอัตโนมัติตามห้องที่ใช้งาน เพื่อให้ได้ภาพที่เหมาะสมที่สุด ให้คุณดูดีและ ดู Professional ในทุกๆสถานการณ์
  • ไมค์ MEMS Beamforming อัจฉริยะที่ตัดเสียงรบกวนจากภายนอก เช่นเสียงแอร์ เสียงพัดลม รวมถึงเสียงสะท้อนจากผนังภายในห้อง นอกจากนี้ยังสามารถรับเสียงได้ไกลถึง 5 เมตร ทำให้คุณไม่จำเป็นต้องกังวลว่าปลายทางจะไม่ได้ยินอีกต่อไป
  • รองรับการใช้งานร่วมกับโปรแกรม Video Conference ยอดนิยมทุกโปรแกรม เช่น Zoom, Microsoft Team, Web Ex, Skype ฯลฯ
  • มาพร้อมกับฟังก์ชั่น Interactive Whiteboard ที่คุณสามารถขีดเขียน และ นำเสนองานได้ผ่านปลายปากกาสัมผัสบนหน้าจอทีวี ทำให้สามารถแสดงความคิดเห็น และ อธิบายให้ปลายทางเห็นภาพมากยิ่งขึ้น

 

 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้