ห้องเรียน Interactive ออนไลน์ สุดประหยัดในยุค Social Distancing

สอนออนไลน์ให้สร้างสรรค์ด้วย Galileo one

สอนออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพ

ในยุค Social Distancing

ในสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ในปัจจุบันที่จำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นในแต่ละจังหวัด ส่งผลให้สถาบันการศึกษาตัดสินใจหยุดการเรียนการสอนที่สถาบัน และ ปรับเปลี่ยนรูปแบบเป็นการเรียนการสอนแบบออนไลน์ ผ่านแพลตฟอร์มการประชุมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Zoom, Microsoft Teams, Webex, Google Hangouts ฯลฯ

ซึ่งผู้สอนหลายท่าน อาจกำลังมองหาโซลูชั่นการเรียนการสอนที่ช่วย สร้างสรรค์บทเรียน เพื่อส่งเสริมความเข้าใจ ให้ผู้เรียนเห็นภาพในสิ่งที่เรียนมากขึ้น แม้ไม่ได้นั่งเรียนอยู่ในห้องเรียนก็ตาม โดยนำไปใช้งานร่วมกับแพลตฟอร์มออนไลน์ ให้เกิดประโยชน์ต่อผู้เรียนให้มากที่สุด ในราคาที่ประหยัด ติดตั้งง่าย และ ที่สำคัญปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้สอนน้อยที่สุด จึงเป็นที่มาของ " Interactive Online Classroom Solutions" ที่ช่วยให้การเรียนการสอนในช่วง Social Distancing มีประสิทธิภาพมากขึ้น

Interactive Online Classroom Solutions
สอนออนไลน์แบบ Interactive จากทางบ้านได้ง่ายๆ ผ่าน TV ของคุณ

  เปลี่ยนทีวีในห้องเรียนของท่านให้เป็นกระดาน Interactive เพียงติดตั้ง Galileo One Clip ไว้ที่กึ่งกลาง TV โดยสามารถแชร์หน้ากระดานที่ผู้สอนเขียนไปยังผู้เรียน ผ่านแพลตฟอร์มการประชุมออนไลน์ได้ในทันที

  เปลี่ยนการสอนผ่าน Slide Powerpoint ธรรมดา ให้เป็นการขีดเขียนบนกระดาน Interactive เสมือนสอนในห้องเรียน โดยมีเครื่องมือมากมายที่ช่วยสร้างสรรค์บทเรียนให้น่าสนใจยิ่งขึ้น

  เพิ่มสีสันให้การเรียนการสอนด้วย แบบจำลอง Interactive Simulation (PhET) ที่คิดค้นโดย มหาวิทยาลัย โคโลราโด้ ประเทศสหรัฐอเมริกา 

  ผู้สอนสามารถใช้งานโปรแกรมในคอมพิวเตอร์ ที่ใช้งานเป็นประจำทุกโปรแกรมผ่านจอ TV หน้าห้องเสมือนได้จอ Touchscreen ขนาดใหญ่

  ผู้สอนสามารถโต้ตอบกับผู้เรียน ผ่านไมโครโฟน และ ลำโพงจาก TV หรือ ระบบเสียงภายในห้องเรียน

  ผู้เรียนได้ยินเสียงผู้สอนชัดเจน ผ่าน ไมโครโฟนสำหรับประชุม ที่เก็บเสียงได้รอบด้าน แม้ผู้สอนเดินไปมาระหว่างการสอน

  ผู้เรียนเห็นผู้สอนผ่านกล้องคอมพิวเตอร์ หรือ Webcam เพื่อความคมชััดยิ่งขึ้น

  ประหยัด และ คุ้มค่าการลงทุนเนื่องจากสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่ทางสถาบันมีอยู่เดิม ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งชุด

  ติดตั้งง่ายเพียงใช้สาย HDMI และ สาย USB ไม่จำเป็นต้องเดินสายใหม่ให้วุ่นวาย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้