สอนออนไลน์ได้ครบจบในตัวเดียว!

สอนออนไลน์ได้ครบจบในตัวเดียว!

เปลี่ยนห้องนั่งเล่นในบ้านให้เป็นห้องเรียนออนไลน์ที่มีเครื่องมือครบครันด้วย Thinker Connect อุปกรณ์ที่เป็นครบทั้ง กล้อง ไมโครโฟน กระดาน Interactive และ software สำหรับ Streaming 

ให้อารมณ์สอนผ่านกระดานหน้าห้องเรียน โดยมีสื่อการสอนมากมายให้เลือกใช้ และ สามารถแชร์บทเรียนได้ทันที

เพิ่มความน่าสนใจให้กับห้องเรียนออนไลน์ด้วย กระดาน Interactive Whiteboard ผ่าน Software Kneura Teach ที่สามารถดึงรูปภาพ วีดีโอ และ เนื้อหาต่างๆ จากในเครื่อง หรือ อินเทอร์เน็ต มาแสดงในบทเรียน เพื่อประกอบคำอธิบายให้ผู้เรียนเห็นภาพยิ่งขึ้น พร้อมกับฟีเจอร์อื่นๆ อีกมายมาย ไม่ว่าจะเป็น Smart Drawing ไฟฉายสำหรับเน้นเนื้อหา แบบจำลอง Interactive Simulation ฯลฯ 

และ เนื่องจาก Thinker Connect มี Built-In กล้อง และ ไมค์อัจฉริยะคุณภาพสูง ทำให้ผู้สอนสามารถสอนได้ครบจบในตัวเดียว โดยไม่ต้องหากล้อง หรือ ไมโครโฟนอื่นมาต่อพ่วงให้วุ่นวาย นอกจากนี้ยังสามารถทำ Picture in Picture ให้ผู้เรียนจากทางบ้านเห็นหน้าผู้สอน ไปพร้อมกับเนื้อหาบนกระดาน ทำให้เหมาะกับการสอนหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น...

สอนออนไลน์ผ่าน Video Conference Platform ต่างๆ

ไม่ว่าสถาบันของท่านจะใช้ Platform อะไรในการสอน ก็สามารถใช้งานร่วมกับ Kneura Teach ได้ ไม่ว่าจะเป็น Zoom, Microsoft Teams, Cisco WebEx หรือ Google Meet เพียงแค่เข้า Platform นั้นตามปกติ แล้วเลือกแชร์หน้าจอจาก กระดาน Kneura Teach เท่านี้ผู้สอนก็สามารถสอนออนไลน์ แบบ Interactive จากทางบ้านเสมือนสอนบนกระดานในห้องเรียน

หรือสอนแบบ Live Stream ผ่าน Youtube/FB

หลายๆท่านอาจยังไม่คุ้นชินกับการสอนแบบ Live Stream ทั้งเรื่องมุมกล้อง เรื่องอุปกรณ์ หรือ การใช้งานโปรแกรมต่างๆ ซึ่ง Kneura Teach ก็จะเข้ามาตอบสนองในด้านนี้ ที่ทำท่านสามารถเริ่ม Live Stream ได้ง่ายๆ เพียงแค่กดปุ่ม   Go Live  แล้วกรอก Stream Key ของ Youtube/FB เพียงเท่านี้เนื้อหาบนกระดานก็จะพร้อมออนไลน์ทันที โดยที่ผู้สอนสามารถเปิดกล้องเพื่อให้ ผู้เรียนทางบ้าน เห็นท่าทางการสอนให้มีชีวิตชีวายิ่งขึ้นได้อีกด้วย

 

สามารถใช้งานร่วมกับ TV ที่มีอยู่ และ เริ่มต้นได้ง่ายๆใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy