ใหม่! จอ LED Diamond Edge ขนาด 55 นิ้ว ที่จะมาแทนที่จอ LCD TV Video Wall แบบเดิม

ใหม่! จอ LED Diamond Edge ขนาด 55 นิ้ว ที่จะมาแทนที่จอ LCD TV Video Wall แบบเดิม

ถึงเวลาเปลี่ยนมาเป็นจอ Diamond Edge
LED Panel ขนาด 55 นิ้ว P1.8 ที่ดีไซน์มาเพื่อติดตั้งบนขาแขวน TV สามารถนำมาติดแทน Video Wall เดิมของคุณได้พอดี


คุณสมบัติของจอ LED Diamond Edge 55" Panel

จอ LED รุ่น Diamond Edge มาใน Cabinet ขนาดเท่ากับ TV 55 นิ้ว (วัดตามแนวทแยงมุม) ซึ่งมีน้ำหนักเบาเพียง 15 กิโลกรัม จึงขนย้ายได้สะดวก โดยแต่ละ Cabinet ถูกออกแบบมาพร้อมแผงสัญญาณในตัวแบบ Built-in เอื้ออำนวยต่อการประกอบแผ่นโมดูล LED ได้โดยง่ายและสะดวกรวดเร็ว และสามารถแขวนกับผนังได้เหมือน ทีวีธรรมดาทั่วไปได้พอดี ส่วนการต่อขยายเพิ่มจอให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ไม่ว่าจะเป็นขนาด 2x2, 3x3, 4x4 ฯลฯ ก็สามารถเชื่อมต่อทางช่องที่ออกแบบพิเศษบริเวณขอบด้านข้างแต่ละจอได้อย่างพอดีและสวยงาม 

New 55” LED Diamond Edge vs. LCD Video Wall
จอ Diamond Edge ไม่มีรอยต่อแบบจอ LCD Video Wall ให้เห็นรำคาญตาและหลีกเลี่ยงปัญหาสีของจอที่ไม่เท่ากันเมื่อเวลา ผ่านไป เนื่องจากเป็นรอยต่อแบบเทคโนโลยีจอ LED จึงได้ภาพเป็นผืนเดียวกันและให้สีสันที่เรียบเนียนสวยงามเท่ากันทุกจอ ไม่เหมือนจอ Video Wall
ซึ่งสีจะเริ่มซีดจางและต้องการการ Calibrate อยู่เรื่อยๆ



 
สามารถต่อขยายได้ไม่จำกัด

จอ Diamond Edge มีขนาด Dimension เท่ากับ TV 55 นิ้ว (แต่ไม่มีขอบ) จึงสามารถต่อขยายได้ง่ายเหมือนกับ LCD TV Video Wall รุ่นปัจจุบัน และขยายได้อย่างไม่จำกัด ไม่ว่าจะเป็นขนาด 2x2, 3x3, 4x4 ฯลฯ โดยที่ Aspect Ratio ยังเป็น 16:9 เท่ากันทุกขนาด ทำให้สามารถเลือก ขนาดได้ตามความเหมาะสมและการใช้งานของลูกค้า


 
ติดตั้งง่ายบนขาแขวน TV ทั่วไป 

ประหยัดค่าใช้จ่ายเพราะจอ Diamond Edge สามารถติดตั้งบนขาแขวน TV ได้เลยไม่ต้องขึ้นโครงสร้างใหม่ ด้วยการออกแบบที่คล้ายคลึงกับการใช้งานของ TV ทั่วไปมากที่สุด จอ Diamond Edge ยังสามารถติดตั้งบน Vesa Mount หรือบนขาตั้งแบบล้อเลื่อนของ Video Wall ทั่วไปได้เลย ทั้งยังมีน้ำหนักเบา สามารถเคลื่อนย้าย ได้ตามต้องการ เพิ่มความหลากหลายในการใช้งานให้ตรงตาม ความต้องการของคุณ


อายุการใช้งานยาวนานกว่า 100,000 ชม.


เป็นที่สุดในด้านความคุ้มค่าในการลงทุน จอ Diamond Edge มีอายุ การใช้งานยาวนานกว่า 100,000 ชม. ซึ่งมากกว่าเดิมถึง 3 เท่า อีกทั้งการบำรุงรักษายังทำได้ง่ายด้วยวิธีการแบบ Front Service


สู้แสงได้ดีกว่าเดิมถึง 20% ภาพสวย คุณภาพสูง

จอ Diamond Edge มีความสว่างสูงกว่าจอทั่วไปถึง 20 เปอร์เซ็นต์ อีกทั้งยังสามารถปรับแต่ง HDR ช่วยให้มีสีสันที่สดใสดูเป็นธรรมชาติ และสีดำสนิทสะท้อนแสงต่ำเป็นพิเศษ เพื่อคอนทราสต์ที่ยอดเยี่ยม ในการแสดง Content ของคุณ


Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy