Sony เปิดตัวกล้องคอมแพคใหม่ล่าสุด! SRG-XP1 และ SRG-XB25

Sony เปิดตัวกล้องคอมแพคใหม่ล่าสุด! SRG-XP1 และ SRG-XB25

Sony เปิดตัวกล้องคอมแพคใหม่ล่าสุด! 
SRG-XP1 และ SRG-XB25
 

โดยทั้งสองรุ่นใหม่นี้เป็นกล้องขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาแต่แข็งแรงทนทาน ให้คุณภาพภาพระดับ 4K 60p มาพร้อมกับระบบเชื่อมต่อ IP เต็มรูปแบบเพื่อขยายไลน์อัพสุดยอดของกล้องถ่ายวิดิโอระยะไกล นอกจากนี้ยังติดตั้งได้ง่ายๆเพียงผ่านสายเคเบิลเพียงสายเดียวได้ทั้งส่งสัญญาณวิดิโอ จ่ายไฟ และควบคุมกล้อง แถมทั้งสองรุ่นนี้ยังมีไฟTallyไว้แสดงสถานะกล้องอีกด้วย



SRG-XP1 กล้องมุมกว้าง POV 4K 60p ตัวแรกของ Sony



SRG-XP1 สามารถถ่ายวิดีโอและสตรีมมิ่งระดับ 4K 60p คุณภาพสูงได้อย่างง่ายดายด้วยมุมมองระยะไกลประหยัดพื้นที่ซึ่งครอบคลุมทั้งห้องด้วยมุมมองที่กว้าง กล้อง SRG-XP1 PoV (point of View) นำเสนอจุดเริ่มต้นที่เข้าถึงได้ในโลกแห่งการผลิตวิดีโอ 4K เหมาะสำหรับการสตรีมวิดีโอ-ของสถานที่จัด E-sport, รายการทีวีเรียลลิตี้, ห้องเรียน, ห้องประชุม หรือห้องผ่าตัดในโรงพยาบาล ซึ่งสามารถใช้เป็นกล้องรองจากกล้องหลักได้และยังให้คุณภาพที่สูงอีกด้วย 

SRG-XP1มีขนาดกะทัดรัดและการติดตั้งง่ายทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการติดตั้งกล้องหลายตัวโดยไม่จำเป็นต้องใช้ผู้ควบคุมกล้องเฉพาะด้าน สามารถใช้กับผนังเพดานขาตั้งและชั้นวางรวมถึงสถานที่ที่มีพื้นที่ จำกัด ประหยัดค่าใช้จ่ายหรือเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่สามารถติดตั้งกล้องขนาดใหญ่จำนวนมากได้

มีเลนส์มุมกว้างให้มุมมองที่มากกว่า 100 องศา (แนวนอน) ทำให้กล้องสามารถมองเห็นวัตถุได้แม้ในระยะใกล้ นอกจากนี้ยังสามารถดึงดูดผู้ชมทั้งหมดในห้องเรียนหรือหอประชุม - แม้จากตำแหน่งที่ยุ่งยากที่จะติดตั้งกล้องในห้องธรรมดา

SRG-XP1 สามารถส่งสัญญาณวิดีโอ จ่ายไฟและควบคุมกล้องผ่านสายEthernetมาตรฐานเพียงสายเดียว ลดค่าใช้จ่ายในการติดตั้งและรวบรวมมระบบให้ง่ายขึ้น เหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมการผลิตสื่อบนเครือข่าย IP ในปัจจุบัน



SRG-XB25 กล้อง Box-Style 4K ซูม 25 เท่า


SRG-XB25 เป็นกล้อง BOX-style cameras มีรูปทรงเหมือนกล่องให้ความรู้สึกที่ทันสมัยและสามารถซูมแบบopticalได้สูงถึง 25 เท่า เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจับภาพและสตรีมมิ่งภาพ 4K ที่น่าประทับใจ ในระยะใกล้แบบเต็มเฟรมในสถานที่ขนาดใหญ่และตัวกล้องติดตั้งอยู่ในระยะไกล เช่น ห้องประชุมสัมมนา โรงภาพยนตร์ สตูดิโอ สถานที่ราชการ และสถาบันทางศาสนาต่างๆ เช่น วัด โบสถ์ เป็นต้น

SRG-XB25 ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายของท่านได้มากขึ้น เพราะสามารถตั้งค่าการถ่ายภาพด้วยกล้องคุณภาพสูง จำนวนหลายๆกล้องพร้อมกัน โดยไม่จำเป็นต้องมีทีมงานดูแลเฉพาะทางก็สามารถทำงานได้อย่างง่ายดาย

พร้อมมีเลนส์ในตัวพร้อมด้วยออพติคอลซูม 25 เท่า อันทรงพลังสามารถจับภาพระยะใกล้ของลำโพงหรือผู้นำเสนอได้แม้ในขณะที่ติดตั้งกล้องไว้ที่ด้านหลังห้องประชุมใหญ่หรือในสถานที่ที่มีระยะไกล

SRG-XB25 ทำงานได้อย่างกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมการผลิตสื่อบนเครือข่าย IP ทั้งหมดด้วยสายเคเบิลอีเธอร์เน็ตเพียงสายเดียวพร้อมกับกำลังส่งสัญญารวิดีโอและสัญญาณควบคุมกล้องอีกด้วย

นอกจากนี้ กล้อง SRG-XB25 ตัวนี้ยังเหมาะอย่างยิ่งกับการใช้งานคู่กับ REA-C1000 Edge Analytics Appliance ในแอปพลิเคชันจับการบรรยาย ตัวอย่างเช่นการซูม 25 เท่า อันทรงพลังของกล้องจะจับท่าทางและคัดลอกลายมือของผู้พูดในห้องเรียนขนาดใหญ่หรือพื้นที่การสอนได้ ซึ่งทำให้ REA-C1000 สามารถต่อยอดสื่อคุณภาพสูงและส่งมอบการเรียนรู้และนวัตกรรมที่ทันสมัยได้ต่อไปอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy