Interactive Whiteboard ใครว่าต้องจ่ายแพง?

Interactive Whiteboard ใครว่าต้องจ่ายแพง?

Interactive Whiteboard ใครว่าต้องจ่ายแพง?

           ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจหรือหน่วยงานใด บริษัททั้งขนาดเล็กและใหญ่ ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าการใช้ “โปรเจคเตอร์” เป็นที่นิยมใช้กันภายในออฟฟิศ โรงเรียน ร้านอาหาร รวมไปถึงธุรกิจอื่นๆอีกมากมาย 
           ด้วยเทคโนลียีชั้นนำอย่าง จอ Interactive Whiteboard ก็ถูกพัฒนาขึ้นมาอย่างน่าสนใจเพื่อตอบโจทย์ทั้งด้านการศึกษาและธุรกิจในปัจจุบัน และหากคุณต้องการอัพเกรดห้องเรียน หรือห้องประชุม จะต้องจ่ายแพงกว่าไปทำไม? เมื่อสามารถอัพเกรดอุปกรณ์ที่มีอยู่แล้วให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นในราคาที่แสนย่อมเยา

EyeRIS Pro คือ โซลูชั่นใหม่ ที่จะอัพเกรดโปรเจ็คเตอร์เดิมในห้องเรียนหรือห้องประชุมของคุณให้เป็นกระดาน Interactive Whiteboard เพิ่มความน่าสนใจในการเรียนการสอน การประชุมและนำเสนองานอย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าที่เคย ในราคาสุดประหยัด พร้อมฟีเจอร์การใช้งานที่ครบครัน!

เพียงติดตั้ง EyeRIS Pro ไว้ด้านบนพื้นผิวเรียบใดๆ เช่น ผนังหรือกระดานไวท์บอร์ด
ก็พร้อมเริ่มต้นใช้งานได้ง่ายๆโดยใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที

มาดูหน้าตาฟังก์ชั่น Whiteboard ของ EyeRIS Pro ที่ให้ Application ต่างๆ มาแบบจัดเต็ม ครบครัน ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ทั้งการเรียนการสอน และการประชุมงาน

รองรับการแชร์ข้อมูลไร้สายจากอุปกรณ์ชิ้นโปรดของคุณ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต ที่นำเข้าสื่อภายนอก อาทิเช่น ไฟล์ Microsoft office, PDF,รูป
หรือจะควบคุมและใช้งานโปรแกรมต่างๆโดยตรงผ่านปากกาอัจจริยะได้โดยไม่มีข้อจำกัด

หลังจบการสอนหรือการประชุม คุณสามารถบันทึกและแชร์เนื้อหาผ่าน QR code ได้ในทันที
ทำให้ข้อมูลทั้งหมดถูกต้อง ไม่สูญหาย สะดวกสบายต่อการนำกลับมาใช้งาน

Clip-on Interactive Whiteboard ดียังไง?

  • ราคาสุดพิเศษ คุ้มค่าการลงทุน ประหยัดงบประมาณ เพราะไม่ต้องซื้อจอกระดานใหม่ทั้งจอ สามารถใช้ร่วมกับโปรเจคเตอร์ที่มีอยู่แล้วของคุณได้เลย
  • การเขียนที่แม่นยำ ลื่นไหล ไม่สะดุด เหมือนเขียนบน whiteboard ทำให้คุณรู้สึกสนุกกับการเขียนมากกว่าเดิม
  • รองรับการแชร์ข้อมูลจากสื่อภายนอกได้มากมาย พร้อมให้คุณได้พรีเซ็นต์งานอย่างสะดวกรวดเร็ว และสร้างสรรค์ยิ่งขึ้น และยังรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายจากทุกแพลตฟอร์ม (BYOD) ไม่ว่าจะเป็น Apple, Window หรือ Android
  • ติดตั้งง่าย เพียงติดตั้ง Clip-on บนกึ่งกลางกระดาน Whiteboard หรือพื้นพิวเรียบ เชื่อมต่อด้วยสาย HDMI ใช้ควบคู่กับปากกาอัจฉริยะ ที่มาพร้อมกับความเร็วในการชาร์จเพียง 3 นาที สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 3 ชั่วโมง 
  • พิเศษ! สำหรับโรงเรียน Built-in Interactive Simulation Software (PhET) เพื่อเพิ่มสีสันการเรียนการสอน และ ให้นักเรียนเห็นภาพมากขึ้น เสริมสร้างความเข้าใจกับบทเรียนได้ดียิ่งขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy