All contents

ที่สุดของกล้อง PTZ Camera ระดับ high-end คุณภาพสูงสุดถึง 4K พร้อมรองรับการถ่ายวิดีโอด้วย feature ที่ช่วยให้การทำงาน production ของคุณนั้นลื่นไหลและเต็มประสิทธิภาพ

Sony VPL-XW5000ES and Sony VPL-XW7000ES เปิดตัว Sony Home Projector ชนิด Laser กับสองรุ่นใหม่อย่าง VPL-XW5000ES และ VPL-XW7000ES เพื่อฉลองให้กับการเป็นผู้นำตลาดอุตสาหกรรมวิดีโอโปรเจคเตอร์มาอย่างยาวนานกว่า 50 ปี

DIAMOND EDGE

กล้องฟูลเฟรมระดับ Cinema Line E-mount ตัวแรกของโลกที่ใช้ระบบ PTZ (Pan, Tilt, Zoom) สั่งการระยะไกลและเลือกเปลี่ยนเลนส์ได้ตามการใช้งาน

Edgecore SDWAN Solution

Pocket WFA Solution

Interactive Whiteboard ใครว่าต้องจ่ายแพง? อยากอัพเกรดห้องเรียน ห้องประชุม แต่งบประมาณจำกัด EyeRIS Pro ตอบโจทย์!

Best Selling POE Enterprise Switch From Edgecore

Mini Data Center Solutions from Edgecore

เวลาเราอยากได้อะไรสักชิ้นที่มันเป็นของมีมูลค่าสูง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้องถ่ายรูป รถยนต์ นาฬิกาข้อมือ และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึง “จอ LED” หลาย ๆ คนก็อาจจะเกิดคำถามในใจขึ้นมาว่า “เราจะซื้อ” หรือ “เราจะเช่า” มันดีล่ะ เพราะบางครั้งเราก็เพียงแค่ต้องการใช้ชั่วคราวหรือทดลองใช้เพื่อการตัดสินใจซื้อในอนาคตใช่ไหมล่ะครับ

ยกระดับการทำงาน Remote Camera ด้วย PoE Switch จาก Edge-corE เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และยกระดับองค์การของท่านให้มีความมืออาชีพมากยิ่งขึ้น ครอบคลุมทุกมุมมอง..เข้าถึงทุกการทำงาน..เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส

เคยเป็นกันไหมครับ เวลาที่เราจะประชุมหรือสัมมนากันแต่ละครั้ง หนึ่งปัญหาที่เราจะพบเลยก็คือ โปรเจคเตอร์ในห้องที่ใช้แสดงภาพไม่ชัดบ้าง ภาพเบลอบ้าง สัญญาณมักขาด ๆ หาย ๆ บ้าง แต่เดี๋ยวนี้เราไม่ต้องมานั่งกังวลกับเรื่องพวกนั้นแล้วครับ เพราะว่าในปัจจุบันนี้มีเทคโนโลยีเกี่ยวกับ “จอ LED” ที่ทันสมัยและทำให้เราใช้งานได้สะดวก ซึ่งก็มีหลาย ๆ โรงแรมครับที่เริ่มทยอยเปลี่ยนจากโปรเจคเตอร์เครื่องเก่ามาเป็น “จอ LED” กันมากขึ้นครับ แล้ว “จอ LED” เมื่อนำมาใช้งานในห้องบอลรูม หรือห้องสัมมนาในโรงแรมมันดีอย่างไร ทำไมหลาย ๆ โรงแรมถึงเปลี่ยนมาใช้ เราจะพาไปหาคำตอบครับ

เทรนด์เทคโนโลยีใหม่ ที่จะช่วยอัพเกรดห้องประชุมธรรมดาเป็น Smart Meeting Room ที่ช่วยให้การประชุมดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าที่ผ่านมา

VENICE 2 8K Sensor ที่สุดแห่งเทคโนโลยีถ่ายทำภาพยนตร์ Dynamic Range กว้างถึง 16+ stop

Industrial Switch

ลงตัวที่สุด! กับ LED Display เทคโนโลยีด้านการแสดงภาพที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้งานที่คุณต้องการ

EAP101, EAP102 Enterprise Access Point สู่ยุคใหม่ของเทคโนโลยี WiFi มาพร้อมกับ WiFi6 Technology, รองรับ OpenMesh และ OpenRoaming

Edgecore Networks Unveils a Robust Core Router Solution for Next-Generation Cloud and Service Provider Infrastructures

OAP100 Enterprise Outdoor Access Point for the outdoor implementation

OpenWiFi Ready Access Points from Edgecore

How MLAG works and the benefit of MLAG

WiFi6 Access Point from Edgecore, ecCloud ready, with 2.5GbE uplink (PoE) for the higher data rate EAP101 1.7Gbps and EAP102 2.9 Gbps

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy