เทรนด์ใหม่! โรงพยาบาลยุคใหม่อัพเกรดสื่อในองค์กรมาใช้ “จอ LED” และ Digital Signage

เทรนด์ใหม่! โรงพยาบาลยุคใหม่อัพเกรดสื่อในองค์กรมาใช้ “จอ LED” และ Digital Signage

การที่โรงพยาบาลได้ปรับปรุงภูมิทัศน์และนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาใช้ในการประชาสัมพันธ์เรียกได้ว่าเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์มากมาย ทั้งในด้านการสื่อสารและการบริหารจัดการในยุคนี้ ด้วยความที่เป็นสื่อแสดงข้อมูลข่าวสารทำให้เป็นข้อดีในการประชาสัมพันธ์รายละเอียดข่าวสารใหม่ ๆ ของโรงพยาบาลและสถานพยาบาลต่าง ๆ นั่นเอง นอกจากนี้ยังเพิ่มความทันสมัยและความหรูหราของสถานพยาบาลได้อีกด้วย

ใช้ “จอ LED” และ Digital Signage แทนการประชาสัมพันธ์แบบเดิม

การอัพเกรดสื่อในองค์กรของโรงพยาบาลเพื่อใช้ “จอ LED” และ Digital Signage สามารถสร้างประโยชน์มากในด้านการสื่อสารและการบริหารจัดการ ดังนี้

1. การประกาศข่าวสารที่รวดเร็ว: “จอแอลอีดี” และ Digital Signage ช่วยให้โรงพยาบาลสามารถประกาศข่าวสารและข้อมูลที่สำคัญอย่างรวดเร็วและอัตโนมัติ โรงพยาบาลสามารถอัพเดตข้อมูลที่ต้องการประกาศผ่านระบบควบคุมในเวลาจริง ทำให้ผู้รับข้อมูลได้รับข้อมูลทันที การประกาศข่าวสารและข้อมูลสำคัญเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็วมากขึ้น อีกทั้งโรงพยาบาลยังสามารถกำหนดข้อมูลที่ต้องการประกาศผ่านระบบควบคุมจากส่วนกลางและกระจายข่าวสารไปยังทุกจุดในโรงพยาบาลพร้อมกัน นี่เป็นประโยชน์ที่ให้ความสำคัญและความต้องการสาระสำคัญไปยังผู้รับข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

2. การประหยัดค่าใช้จ่าย: การใช้ “จอแอลอีดี” และ Digital Signage ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายโดยไม่ต้องพิมพ์สื่อสิ่งพิมพ์และป้ายประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม และไม่ต้องจ่ายค่าพิมพ์และอัพเดตแบบประจำวันหรือรายสัปดาห์ นอกจากนี้ยังช่วยลดปริมาณขยะที่เกิดหลังจากสื่อสิ่งพิมพ์หมดอายุ

3. เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน: การใช้ระบบ Digital Signage ช่วยให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสามารถปรับเปลี่ยน แก้ไข และประกาศข้อมูลที่เกี่ยวกับผู้ป่วยและบุคลากรได้รวดเร็ว และยังช่วยลดการผิดพลาดในการประกาศข้อมูล นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบข่าวสารที่ประกาศได้ว่าแสดงผลหรือไม่ ทำให้งานของเจ้าหน้าที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

4. ลดการใช้พนักงาน: การใช้ “จอแอลอีดี” และ Digital Signage ทำงานอัตโนมัติและสามารถตั้งเวลาการแสดงข้อมูลได้ ทำให้ลดการใช้งานพนักงานในการติดตั้งและอัพเดตข้อมูล

5. ข่าวสารส่งถึงผู้รับได้ดี: “จอแอลอีดี” และ Digital Signage สามารถแสดงภาพนิ่งและวิดีโอพร้อมเสียง เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้รับข้อมูลได้อีกด้วย ทำให้ข้อมูลเป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนดและมีความน่าสนใจมากขึ้น

6. ข้อมูลมีคุณภาพ: “จอแอลอีดี” และ Digital Signage ช่วยให้ข้อมูลแสดงได้อย่างชัดเจนและมีประสิทธิภาพ โรงพยาบาลสามารถแสดงรูปภาพนิ่งและวิดีโอพร้อมเสียงเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้รับข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

7. การบริหารจัดการองค์กร: Digital Signage ที่อัพเกรดช่วยในการบริหารจัดการโรงพยาบาลด้วยข้อมูลและเนื้อหาที่สดใหม่ ที่อัพเดตอย่างรวดเร็ว และช่วยให้ผู้บริหารมีข้อมูลเพื่อการตัดสินใจที่มีความสำคัญ

การนำเทคโนโลยี “จอแอลอีดี” และ Digital Signage เข้าสู่องค์กรของโรงพยาบาลช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย รวมทั้งประสิทธิภาพในการสื่อสารข้อมูลและบริหารจัดการที่ดียิ่งขึ้น. การปรับปรุงสื่อในองค์กรเหล่านี้ช่วยให้โรงพยาบาลดูหรูหราและมีมาตรฐานเทคโนโลยีที่เท่าเท่ากับโรงพยาบาลเอกชน และที่สำคัญคือเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการสุขภาพของประชาชน

รูปแบบการใช้งาน “จอ LED” และ Digital Signage ในธุรกิจโรงพยาบาล สถานพยาบาล

การใช้งาน Digital Signage ในธุรกิจโรงพยาบาลและสถานพยาบาลสามารถนำเสนอข้อมูลและเนื้อหาที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้รับบริการและบุคลากร นี่คือรูปแบบการใช้งานที่สามารถนำมาใช้ในโรงพยาบาลและสถานพยาบาล

1. การนำเสนอข้อมูลทางการแพทย์และสุขภาพ: “จอแอลอีดี” และ Digital Signage สามารถนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับคุณหมอแต่ละแผนกและตารางการตรวจแพทย์ในระยะเวลาที่แน่นอน ข้อมูลนี้ช่วยให้ผู้รับบริการทราบข้อมูลเกี่ยวกับการนัดหมอและการรักษาของตนเอง

2. การโฆษณาแพ็คเกจการตรวจสุขภาพ: “จอแอลอีดี” และ Digital Signage สามารถนำเสนอโปรโมชันแพ็คเกจการตรวจสุขภาพต่าง ๆ ซึ่งสามารถเปิดเผยและอัพเดตอย่างรวดเร็ว รูปแบบนี้ช่วยให้ผู้รับบริการทราบข้อมูลเกี่ยวกับบริการทางการแพทย์ที่สามารถใช้ได้

3. การนำเสนอวิดีโอและเนื้อหาทางการแพทย์: สถานพยาบาลสามารถนำเสนอวิดีโอและเนื้อหาทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้องกับแผนกแพทย์ต่าง ๆ หรือบริการทางการแพทย์ที่พิเศษ เช่น วิดิโอแนะนำวิธีการแปรงฟันสำหรับแผนกทันตกรรม ฯลฯ นี่เป็นวิธีที่ดีในการให้ความรู้และความเข้าใจในระดับพื้นฐานให้กับผู้รับบริการ

4. การสื่อสารข้อมูลสำคัญ: Digital Signage สามารถใช้ในการสื่อสารข้อมูลสำคัญเช่น ข้อมูลการสามารถของโรงพยาบาลหรือข้อมูลสำคัญในกรณีฉุกเฉิน นี่ช่วยให้ผู้รับบริการและบุคลากรทราบข้อมูลที่สำคัญในเวลาจริง

การนำเสนอข้อมูลและเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ผ่าน “จอแอลอีดี” และ Digital Signage ช่วยให้สถานพยาบาลสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารและบริการลูกค้า และช่วยให้ผู้รับบริการมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการรักษาสุขภาพของตนเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้