อาวุธสำคัญ! สำหรับการรายงานข่าวฝุ่นควัน | Canon CR-X300

อาวุธสำคัญ! สำหรับการรายงานข่าวฝุ่นควัน | Canon CR-X300

Canon CR-X300 PTZ Camera (Pan-Tilt-Zoom) ระดับมืออาชีพที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย ช่วยให้การรายงานข่าวฝุ่นควันและมลพิษทางอากาศเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

จับภาพความละเอียดสูง เผยให้เห็นรายละเอียดของฝุ่นควัน
กล้อง Canon CR-X300 มาพร้อมเซ็นเซอร์ CMOS ขนาด 1/2.3 นิ้ว ความละเอียด 4K/UHD ให้ภาพคมชัด เก็บรายละเอียดของฝุ่นควัน อนุภาคขนาดเล็ก และมลพิษทางอากาศได้อย่างชัดเจน

ซูมได้ไกล 20 เท่า เก็บภาพมุมกว้างและระยะไกล
กล้อง Canon CR-X300 สามารถซูมแบบออปติคอลได้ถึง 20 เท่า ช่วยให้เก็บภาพได้หลากหลาย มุมกว้าง เก็บภาพรวมของพื้นที่ หรือซูมเข้าเพื่อเก็บภาพมลพิษในระยะไกล เหมาะสำหรับการถ่ายภาพมุมสูง เก็บภาพมุมกว้างของเมือง หรือซูมเข้าเพื่อเก็บภาพควันพิษจากโรงงาน

ถ่ายทอดสดได้ทุกที่ ทุกเวลา
กล้อง Canon CR-X300 รองรับการถ่ายทอดสดผ่าน 6G-SDI / HDMI / LAN ช่วยให้สามารถถ่ายทอดสดภาพมลพิษทางอากาศไปยังสถานีโทรทัศน์ Facebook, YouTube และแพลตฟอร์มออนไลน์อื่นๆ ได้แบบเรียลไทม์

ควบคุมกล้องจากระยะไกล สะดวก ปลอดภัย
ควบคุมกล้อง Canon CR-X300 ผ่าน รีโมทคอนโทรล ได้อย่างสะดวก โดยไม่ต้องสัมผัสตัวกล้อง เหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นที่ที่มีความเสี่ยง หรือต้องการรักษาระยะห่างจากมลพิษทางอากาศ

Canon CR-X300 กล้องที่พร้อมเป็นอาวุธสำคัญในการรายงานข่าวฝุ่นควัน
ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย กล้อง Canon CR-X300 ช่วยให้การรายงานข่าวฝุ่นควันและมลพิษทางอากาศเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เผยให้เห็นความจริงของปัญหาสิ่งแวดล้อม ช่วยให้ผู้ชมรับรู้ถึงสถานการณ์และอันตรายจากมลพิษทางอากาศ

IP65 กันฝุ่น กันฝน ได้เป็นอย่างดี
กล้อง Canon CR-X300 สามารถกันฝุ่น กันฝนได้ตามมาตรฐาน IP65 มาพร้อมกับที่ปัดน้ำฝนและหัวฉีดน้ำล้างกระจกในตัว ช่วยให้คุณสามารถใช้งานระยะไกลได้อย่างคล่องตัว

  คุณสมบัติเด่นของกล้อง Canon CR-X300 :
✅ เซนเซอร์ CMOS ขนาด 1/2.3 นิ้ว ความละเอียด 4K UHD
✅ ถ่ายภาพนิ่งความละเอียด 12.0 ล้านพิกเซล
✅ เลนส์ซูมออปติคอล 20 เท่า
✅ รองรับการถ่ายทอดสดผ่าน Ethernet, Wi-Fi และ USB-C
✅ ควบคุมกล้องผ่านรีโมทคอนโทรล


Canon CR-X300 กล้องที่พร้อมเคียงข้างนักข่าว ตีแผ่ความจริงของมลพิษทางอากาศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้