Sony ช่วยเหลือและสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19

Sony ช่วยเหลือและสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19

โซนี่ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมให้ก้าวผ่าน
สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ไปด้วยกัน

Tokyo, Japan - Sony ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์จากภาวะการแพร่กระจายของโรคอุบัติใหม่ COVID-19 โดยการส่งมอบและบริจาค face shields เกรดเครื่องมือแพทย์ รวมไปถึงการสนับสนุนเรื่องการผลิตเครื่องช่วยหายใจในประเทศญี่ปุ่น

Medical face shield

Sony ได้เริ่มผลิตหน้ากากป้องกันทางการแพทย์โดยใช้เฟรมที่สามารถใช้ดูจอแสดงผลภาพทางการแพทย์แบบ 3 มิติ โดยความร่วมมือจากกลุ่มธุรกิจการแพทย์ Sony กับ M3, Inc. ("M3") โดยชุด face shields จะถูกบริจาคให้แก่สถาบันการแพทย์ ประมาณ 5,000 ชุดต่อสัปดาห์ (5,000 ชิ้นสำหรับขาแว่น และ 50,000 ชิ้นสำหรับเฟรม) และรวมทั้งสิ้น 40,000 ชุดโดยเริ่มจัดส่งแล้วตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาคม

ART-21EX Ventilator (for adult use)
from ACOMA Medical Industry Co., Ltd.

นอกจากนี้ Sony Global Manufacturing & Operations Corporation จะให้การสนับสนุนเครื่องช่วยหายใจ ซึ่งเป็นความร่วมมือกับ ACOMA Medical Industry Co. , Ltd. เพื่อผลิตเครื่องช่วยหายใจที่พัฒนาและออกแบบโดย ACOMA โดยมีกำหนดเริ่มการผลิตในเดือนกรกฎาคม จำนวน 500 เครื่อง และ Sony จะสำรวจความเป็นไปได้ในการให้การสนับสนุนการผลิตเครื่องช่วยหายใจร่วมกับกลุ่มธุรกิจการแพทย์อื่นๆต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้