NUCLeUS™: สร้างการบริหารจัดการภาพทางการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพและครบวงจร

NUCLeUS™: สร้างการบริหารจัดการภาพทางการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพและครบวงจร

NUCLeUS เพิ่มความคล่องตัวในทุกขั้นตอนการทำงานด้านภาพทางการแพทย์ของโรงพยาบาลตั้งแต่การจับภาพวิดีโอในห้องตรวจ หรือห้องผ่าตัดทั่วไป - จนถึงการบันทึกและการถ่ายทอดและการส่งต่อภาพ สามารถเชื่อมต่อภาพจากหลากหลายอุปกรณ์ได้โดยทันทีไปยังปลายทางใด ๆ โดยไม่ต้องเสียเวลากำหนดค่าอุปกรณ์ใหม่ เนื้อหาวิดีโอสามารถรวมเข้ากับข้อมูลคนไข้ที่ได้รับจาก Hospital Information System (HIS) เพื่อสร้างระเบียนผู้ป่วยที่เข้าถึงได้ง่ายและครอบคลุม


จะดีกว่าไหม? ถ้ามีวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพมากกว่าในการรักษาผู้ป่วยและช่วยวางแผนขั้นตอนการรักษา - ในขณะที่ช่วยลดภาระงานของบุคคลากรทางการแพทย์และลดความซับซ้อนของอุปกรณ์

จะเป็นอย่างไร? ถ้าทีมแพทย์สามารถแบ่งปันข้อมูล จัดเก็บ เข้าถึงและตรวจสอบข้อมูลวิดีโอทางการแพทย์ทั้งหมดพร้อมกับข้อมูลผู้ป่วยได้ทันทีทันใด - ตอบโจทย์ได้ทุกขั้นตอนกับ NUCLeUS

  เชื่อมต่ออุปกรณ์ บุคลากร และข้อมูลทางการแพทย์ เข้าด้วยกันแบบรวมศูนย์กลาง
NUCLeUS เป็นแพลตฟอร์มที่ปรับขนาดและรูปแบบได้ จึงช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการจัดการและการส่งต่อวิดีโอความละเอียดสูงรวมไปถึงข้อมูลผู้ป่วยอื่น ๆ ให้กับสมาชิกทุกคนทั่วทั้งเครือข่าย IP ที่มีอยู่

  โซลูชันอัจฉริยะที่ผสานรวมการเชื่อมต่อแบบครบวงจร
NUCLeUS ปฏิวัติกระบวนการทำงานด้านภาพทางการแพทย์ทุกขั้นตอน จากการจับภาพวิดีโอและการเข้าถึงภาพเหล่านั้น จึงช่วยให้แพทย์สามารถโต้ตอบกับเนื้อหาที่แชร์กันได้ผ่านแอปพลิเคชันอัจฉริยะ นอกจากนี้รูปภาพหรือวิดีโอที่สามารถแชร์ได้อย่างง่ายดายผ่านเครือข่ายทำให้สามารถสนทนากับแพทย์ท่านอื่นในทีมได้ สุดท้าย NUCLeUS จะช่วยในเรื่องการจัดเก็บและเข้าถึงภาพนั้นๆได้อีกตามสิทธิ์การเข้าถึงของบุคลากรแต่ละท่าน

  ประหยัดเวลาในการส่งสัญญาณภาพอย่างมาก
NUCLeUS สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานได้ทั่วทั้งองค์กร ตัวอย่างเช่นแหล่งภาพจากหลายอุปกรณ์ที่มีความละเอียดสูงสุด 4K สามารถถ่ายทอดได้โดยง่ายภายในห้องผ่าตัด นอกจากนี้ NUCLeUS ยังสามารถถ่ายทอดวิดีโอสตรีมจากอุปกรณ์ทางการแพทย์ใดๆไปยังสถานที่อื่นภายนอกห้องผ่าตัดโดยไม่ต้องเสียเวลาตั้งค่าอุปกรณ์นาน 

  บันทึกข้อมูลผู้ป่วยแบบรวมศูนย์
NUCLeUS สามารถรวมวิดีโอผ่าตัดและภาพนิ่งเข้ากับข้อมูลอื่นของผู้ป่วยผ่านการเชื่อมต่อกับเครือข่าย Hospital Information System (HIS) เช่น ข้อมูลการให้คำปรึกษาก่อนหน้านี้ บันทึกการรักษา และอื่นๆ กล่าวได้ว่าการเข้าถึงบันทึกทางการแพทย์แบบดิจิตอลที่มีความครอบคลุมสูงโดยง่ายผ่านระบบสืบค้นที่มีประสิทธิภาพ จะช่วยลดเวลาที่ใช้ในการสืบค้นข้อมูลจากบันทึกบนกระดาษแบบเดิมๆ

  เข้าถึงข้อมูลได้ตลอดเวลา
NUCLeUS ทำให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลภาพทางคลินิกสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายจากคอมพิวเตอร์หรือจากอุปกรณ์อื่นที่เชื่อมต่อบนเครือข่ายเดียวกัน ไว้ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม - ประหยัดเวลาการเข้าถึงข้อมูลของบุคลากรทางการแพทย์

  การแชร์ข้อมูลทางการแพทย์ที่ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้ว
NUCLeUS ช่วยให้สามารถแบ่งปันเนื้อหาได้อย่างรวดเร็วระหว่างศัลยแพทย์และบุคลากรอื่น ช่วยลดความล่าช้าที่เกิดจากส่งต่อข้อมูลผ่านกระดาษแบบดั้งเดิมระหว่างแผนก สามารถส่งวิดีโอไปยัง PACS ได้ทันที ซึ่งในที่สุดก็จะเกิดผลลัพธ์ที่รวดเร็วขึ้นสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ทั้งทีม 

  รองรับเครื่องมือแพทย์ได้หลากหลายแบบ และหลากหลายแบรนด์
สำหรับศัลยแพทย์ที่ย้ายระหว่าง ops และ post-ops สำหรับ OR Manager การกำหนดตารางเวลาที่ซับซ้อนหรือแน่นอนสำหรับสมาชิกของทีมคลินิกใด ๆ ที่กว้างขึ้น ด้วย NUCLeUS ทุกคนสามารถเข้าถึงและบริหารจัดการเนื้อหาที่เกี่ยวข้องได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้