NUCLeUS™: ประหยัดกว่ากับการบริหารจัดการระบบภาพภายในห้องผ่าตัด

 NUCLeUS™: ประหยัดกว่ากับการบริหารจัดการระบบภาพภายในห้องผ่าตัด

NUCLeUS™ช่วยให้โรงพยาบาลประหยัดต้นทุนสูงสุดในระยะยาวจากระบบเครือข่าย IP ที่มีอยู่เดิม เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการภาพการผ่าตัดผ่านสายทองแดงหรือสายไฟเบอร์ออฟติกตามมาตรฐานและโปรโตคอลเครือข่ายไอที ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของระบบโครงสร้าง ICT ดังนั้นการปรับปรุงระบบจึงสามารถปรับใช้ได้โดยง่ายอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

โรงพยาบาลจะได้รับประโยชน์จากประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในกระบวนการทำงานด้านการถ่ายภาพการผ่าตัดบนโครงสร้างพื้นฐานเครือข่าย IP ที่มีอยู่ จากระบบ NUCLeUS

  เพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการการถ่ายภาพบนเครือข่ายอัจฉริยะ
NUCLeUS ที่ทำงานบนระบบเครือข่ายสามารถปรับรูปแบบได้ ซึ่งหมายความว่าโซลูชันสามารถพัฒนาได้ตามความต้องการของระบบและเทคโนโลยีที่พัฒนาไปข้างหน้า NUCLeUS สามารถปรับปรุงการจัดการภาพและการถ่ายทอดสัญญาณภาพความละเอียดสูงพร้อมเนื้อหาวิดีโอ - ทำให้สามารถส่งข้อมูลได้อย่างราบรื่นทั่วทั้งเครือข่าย IP และยังสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของผู้ใช้งานจริง

  คุ้มค่ากับการลงทุน
NUCLeUS™ เป็นแพลตฟอร์มที่รวมข้อมูลทุกอย่างไว้ในศูนย์กลาง การดูแลและบำรุงรักษาระบบ NUCLeUS เป็นส่วนหนึ่งของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีอยู่แล้วของโรงพยาบาล - NUCLeUS™ จึงช่วยให้โรงพยาบาลสามารถปรับใช้ฟีเจอร์ใหม่ๆด้วยความเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุด

  ความคล่องตัวในการใช้งานบนเครือข่าย
ถ้าโรงพยาบาลมีระบบเครือข่าย IT หรือเดินสายไฟเบอร์ออฟติกไว้อยู่แล้ว NUCLeUS สามารถปรับใช้ได้ตามความต้องการของผู้ใช้งานผ่านการเชื่อมต่อบนเครือข่ายเดียวกันของโรงพยาบาลที่มีอยู่เดิม ดังนั้นผู้ใช้งานสามารถใช้ระบบ NUCLeUS ได้โดยไม่จำเป็นต้องลงทุนเรื่องสายเคเบิลเพิ่มเติม

  ลดค่าใช้จ่ายด้านไอทีให้น้อยที่สุด
NUCLeUS รวบรวมวิดีโอหลากหลายสตรีมจากการถ่ายภาพทุกรูปแบบในห้องผ่าตัดรวมถึงข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับผู้ป่วยบนสายเคเบิลเดียว มีทั้งความยืดหยุ่นในการใช้งาน ความน่าเชื่อถือ และความคุ้มค่ามากกว่าการส่งข้อมูลผ่านสายเคเบิลวิดีโอจำนวนนับไม่ถ้วนแบบเดิมๆทั่วทั้งวิทยาเขตของมหาวิทยาลัยหรือโรงพยาบาล รวมไปถึงการเชื่อมต่อ ติดตั้ง และเดินสายอุปกรณ์ใหม่อย่างไม่สิ้นสุดทุกครั้งเพื่อตอบสนองต่อความต้องการใช้งานที่แตกต่างกัน

  ง่ายต่อการเพิ่มฟีเจอร์และฟังก์ชั่นใหม่ๆ
เมื่อความต้องการถ่ายภาพในห้องผ่าตัดมีรูปแบบที่หลากหลาย NUCLeUS สามารถตอบโจทย์คุณได้เช่นกัน แหละกระทั่งการเพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ก็พัฒนาได้โดยง่ายด้วยการอัพเดทระบบ ช่วยให้บุคคลากรทางการแพทย์ในห้องผ่าตัดสามารถทำงานได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วย NUCLeUS Smart Applications จาก Sony

  การจัดการระบบเครือข่ายที่คล่องตัวยิ่งขึ้น
NUCLeUS สามารถรวมอุปกรณ์การถ่ายภาพทางการแพทย์ที่แตกต่างกัน รวมไปถึงอุปกรณ์หลากหลายแบรนด์ และมาตรฐานที่หลากหลาย เข้าด้วยกันบนเครือข่าย IP เดียว

  เข้าถึงข้อมูลทางการแพทย์ได้ทุกประเภท.. ทุกที่.. ทุกเวลา.. บนระบบเครือข่าย
NUCLeUS ช่วยให้การจัดการข้อมูลภาพทางการแพทย์เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและน่าเชื่อถือ รวมไปถึงการควบคุมระบบและการเข้าถึงข้อมูลผู้ป่วยอื่นๆที่เกี่ยวข้องผ่านเครือข่ายโรงพยาบาล รูปแบบการใช้งานผ่านอินเตอร์เฟซที่เป็นระบบสัมผัสจึงใช้งานง่าย สามารถเรียกดูวิดีโอได้ทุกรูปแบบและทุกความละเอียด รวมถึงประเภทข้อมูลอื่นๆด้วย โดยสามารถกำหนดให้ภาพจากแหล่งใด ๆ ไปแสดงผลยังปลายทางใด ๆ ก็ได้โดยทันที ฟังก์ชันดังกล่างนี้จะช่วยให้ทีมแพทย์และผู้มีส่วนร่วมสามารถเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้ทุกที่ที่ต้องการ

      

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้