NUCLeUS™: คล่องตัวกว่ากับระบบบริหารจัดการเนื้อหาภาพทางการแพทย์

NUCLeUS™: คล่องตัวกว่ากับระบบบริหารจัดการเนื้อหาภาพทางการแพทย์

ระบบการบริหารจัดการเนื้อหาภาพไม่ว่าจะเป็น HD และ 4K ของเรา สามารถจัดเก็บ แก้ไข และจัดการวิดีโอผ่าตัดได้อย่างง่ายดาย ด้วยวิธีที่ง่ายและครอบคลุมในการจัดการวิดีโอผ่าตัดและข้อมูลดิจิทัล

 

  ทางออกที่ง่ายที่สุดสำหรับการจัดการสื่อดิจิตอลทางการแพทย์ในปัจจุบัน
Content Management System (CMS) บนระบบ NUCLeUS ของ Sony เป็นระบบจัดการข้อมูลทางการแพทย์ส่วนกลางที่ให้คุณจัดเก็บวิดีโอภาพนิ่งและเอกสารอื่นๆอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการเข้าถึงที่ง่ายดายและปลอดภัยผ่านเครือข่ายของโรงพยาบาลเอง ระบบนี้จึงเป็นพื้นที่เก็บข้อมูลส่วนกลางที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยกว่าสื่อการจัดเก็บแบบอื่นๆ นอกจากนี้ยังสามารถปรับขนาดการจัดเก็บได้อย่างเต็มที่และสามารถขยายได้ตามความต้องการของโรงพยาบาล นรวมกับข้อมูลผู้ป่วยที่เกี่ยวข้องทำให้สามารถค้นหาเนื้อหาได้อย่างง่ายดายผ่าน PC, Mac®หรือ iPad

  การจัดเก็บ
ระบบ CMS บน NUCLeUS สามารถจัดเก็บเนื้อหาของคุณโดยตรงจากห้องผ่าตัด สามารถส่งฐานข้อมูลภาพจากส่วนกลางได้แม้ว่าระบบจะเชื่อมต่อกันหลายห้องผ่าตัด กับอุปกรณ์ระบบกล้องผ่าตัดที่แตกต่างกัน CMS ทำให้การเข้าถึงภาพผ่าตัดเป็นเรื่องง่ายโดยทันทีและให้การเข้าถึงการจัดเก็บข้อมูลบนเครือข่ายจากภายนอกโรงพยาบาลบนแล็ปท็อปหรือพีซีเป็นเรื่องที่เข้าถึงได้

นอกเหนือจากการจัดเก็บเนื้อหาวิดีโอที่ถ่ายในหลายห้องผ่าตัดพร้อมกัน เพื่อรวบรวมและนำกลับมาใช้ใหม่ CMS ยังมีฟังก์ชันการเรียกดูภาพแบบเรียลไทม์สำหรับการส่งสัญญาณภาพจากกล้องถ่ายทอดสดในห้องผ่าตัด บุคลากรที่ได้รับอนุญาตในการเข้าถึงข้อมูลเท่านั้นที่สามารถดูข้อมูลได้ทั้งจากภายในโรงพยาบาลหรือจากสถานที่ห่างไกลอื่น บนพื้นฐานความปลอดภัยภายในเครือข่ายของโรงพยาบาลเอง

  การจัดระเบียบข้อมูล
CMS สามารถจัดการเนื้อหาทั้งหมดของคุณในฐานข้อมูลส่วนกลางได้ ทำให้สามารถเข้าถึงไฟล์ที่คุณต้องการได้เร็วขึ้น โดยสามารถค้นหาข้อมูลจาก ชื่อแพทย์ ขั้นตอนการผ่าตัด วันที่การผ่าตัด หรือข้อมูลผู้ป่วย นอกจากนี้คุณยังสามารถแก้ไขวิดีโอผ่าตัดของคุณได้อย่างง่ายดายอีกด้วย โดยมีเฉพาะผู้ใช้ที่มีสิทธิในการเข้าถึงระบบที่สามารถเรียกดูและดาวน์โหลดเนื้อหาได้โดยใช้เว็บเบราว์เซอร์

  การส่งต่อข้อมูล
ไม่เพียงแต่ความสามารถในการเรียกดูเนื้อหาทางการแพทย์ได้ทุกที่ทุกเวลา แต่คุณสามารถแชร์ข้อมูลดังกล่าวได้เพื่อประโยชน์ด้านการเรียนการสอนและการสัมมนาไปได้ทั่วโลก

ซึ่งแตกต่างจากสื่อการจัดเก็บแบบอื่น CMSบนNUCLeUS ช่วยให้คุณแบ่งปันเนื้อหาที่บันทึกไว้กับใครก็ได้ที่คุณเลือก การเข้าถึงของผู้ใช้จะถูกควบคุมอย่างปลอดภัย ด้วยการส่งสัญญาณภาพสูงถึง 4K ที่มีประสิทธิภาพในทุกขั้นตอนการทำงานของคุณจากห้องผ่าตัด ไปยังห้องประชุมคุณจะสามารถให้ความรู้ผู้ป่วยและนักศึกษาแพทย์ของคุณได้ดีขึ้น มีภาพประกอบที่มองเห็นได้อย่างแม่นยำสำหรับการฝึกอบรมทางการแพทย์

  ใช้แบนด์วิดท์ต่ำ
สามารถใช้งานได้ดีโดยไม่ต้องใช้แบนด์วิดท์สูงหรือปรับระบบไอทีใหม่ ซอฟต์แวร์ CMS สามารถจัดการสื่อดิจิตอลขนาดใหญ่เช่นวิดีโอผ่าตัดหรือภาพนิ่งได้ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะต้องใช้แบนด์วิดท์ของเครือข่ายโรงพยาบาลสูงและความสามารถด้านเทคนิคโดยเฉพาะ

การใช้ไฟล์พร็อกซีขนาดเล็กของคลิปผ่าตัดสำหรับการเรียกดูและแก้ไขไฟล์ทำให้คุณภาพของภาพไม่เปลี่ยนแปลงและไม่กระทบกับเครือข่ายในโรงพยาบาลมากเกินไป นอกจากนี้ยังสามารถปรับขนาดได้อย่างเต็มที่และสามารถขยายได้ตามความต้องการในด้านการจัดเก็บของโรงพยาบาล

  พื้นที่เก็บข้อมูลเครือข่ายเพื่อความปลอดภัยสูงสุด
การค้นหาไฟล์หลายร้อยไฟล์บนชั้นเก็บข้อมูลสำหรับวิดีโอแบบเดิมๆด้วยตนเองจะไม่จำเป็นอีกต่อไป ระบบ CMS บน NUCLeUS ช่วยให้คุณประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บลามยุ่งยากในการเข้าถึงข้อมูล เนื้อหาของคุณถูกจัดเก็บอย่างเป็นระเบียบในฐานข้อมูลส่วนกลางเพื่อการเข้าถึงที่รวดเร็วยิ่งขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้