การถ่ายภาพอัลตราซาวด์ Ultrasound กับ Sony Medical Solutions

การถ่ายภาพอัลตราซาวด์ Ultrasound กับ Sony Medical Solutions

ภาพอัลตราซาวด์ที่ชัดเจนแม่นยำ รองรับการวินิจฉัย การให้คำปรึกษา และการฝึกอบรมทางการแพทย์ โซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของ Sony เหมาะสำหรับการถ่ายภาพ คอนเทนต์ และการพิมพ์ภาพแบบไร้สายช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์สามารถแสดง บันทึก และพิมพ์ภาพคุณภาพสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 โซลูชั่นการพิมพ์อัลตราซาวด์แบบไร้สายจากระยะไกล
โซลูชั่นการพิมพ์แบบไร้สายที่ประหยัดพื้นที่ของเรา จึงสามารถจัดวางเครื่องพิมพ์อัลตราซาวนด์ทางการแพทย์ของ Sony ได้อย่างยืดหยุ่นมากขึ้น

 บูรณาการได้อย่างง่ายดายกับเวิร์กโฟลว์ของระบบอัลตราซาวนด์ในปัจจุบัน
โซลูชั่นการถ่ายภาพอัลตราซาวนด์ของเราเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรม ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสมกับรูปแบบการอัลตราซาวด์หลายรูปแบบ พร้อมคุณสมบัติที่ใช้งานร่วมกันได้ดียิ่งขึ้น เช่น ระบบไฟ DC / AC อินพุตสัญญาณหลายตัว และระบบตัดกระดาษแบบใบมีดคู่ในบางรุ่น เพื่อการจัดวางเครื่องพิมพ์ที่หลากหลาย

 ขั้นตอนการบริหารจัดการข้อมูลที่สมบูรณ์ตั้งแต่การบันทึกจนถึงการพิมพ์
ง่ายต่อการควบคุมจากระยะไกลกับเครื่องบันทึกภาพอัลตร้าซาวด์ขนาดกะทัดรัดของเรา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการบันทึกอัลตราซาวนด์รูปแบบ 4D ในสถานที่จัดเก็บที่หลากหลาย สื่อสิ่งพิมพ์อัลตร้าซาวด์ของแท้จาก Sony ยิ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่าเอกสารจะมีความเสถียรและมีอายุการใช้งานยาวนาน จึงช่วยมอบคุณภาพที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ใช้ได้เป็นเวลาหลายปี

 การแสดงภาพอัลตร้าซาวด์ระดับไฮเอนด์ที่รองรับเครื่องมือแพทย์อื่นๆได้หลากหลาย
Sony ร่วมมือกับผู้จำหน่ายระบบอัลตราซาวด์ชั้นนำเพื่อจัดหาโซลูชัjนระดับไฮเอนด์ที่รองรับการวินิจฉัยได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น เทคโนโลยีการแสดงผลภาพด้วยจอ OLED ของเรายกระดับมาตรฐานสำหรับคุณภาพของภาพที่เหนือกว่าด้วยการแสดงสีดำที่สมจริง และให้ความละเอียดคมชัดอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้