SONY Medical Imaging Solutions: ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นทางการแพทย์จากโซนี่

SONY Medical Imaging Solutions: ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นทางการแพทย์จากโซนี่

Sony นำเสนอนวัตกรรมเพื่อการแพทย์ ครอบคลุมทุกกระบวนการทำงานด้านภาพตั้งแต่เทคโนโลยีภาพความละเอียดคมชัดสูง 4K, 4K3D และ 3D ไปจนถึงการส่งสัญญาณภาพผ่าน IP เพื่อสร้างห้องผ่าตัดดิจิทัลอัจฉริยะ เราพร้อมนำเสนออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่หลากหลาย เพื่อการจับภาพและดูภาพทางการแพทย์ตั้งแต่กล้องไปจนถึงจอภาพผ่าตัด สำหรับภาพเอกสารเรายังมีเครื่องบันทึกภาพ เครื่องพิมพ์ และสื่อสิ่งพิมพ์อย่างครบวงจร



  • Imaging Cameras กล้องวิดีโอทางการแพทย์

กล้องวิดีโอทางการแพทย์ของ Sony ช่วยให้ศัลยแพทย์และเจ้าหน้าที่สามารถถ่ายภาพสีในระหว่างการผ่าตัดผ่านกล้องmicroscopy และการผ่าตัดแบบเปิดผ่านกล้องโคมไฟผ่าตัด ศัลยแพทย์ในห้องผ่าตัดสามารถเห็นภาพคุณภาพสูงถึงระดับ 4K รวมไปถึงภาพสามมิติเพื่อให้ได้ภาพเชิงลึกและการวิเคราะห์ทางการแพทย์ที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับการถ่ายภาพ 2D แบบปกติ


  • Surgical Monitors จอแสดงผลภาพทางการแพทย์

จอแสดงผลภาพทางการแพทย์รองรับมาตรฐานความปลอดภัยสำหรับการใช้งานทางคลินิก ให้มุมมองภาพที่ชัดเจนจากอุปกรณ์และกล้องทางการแพทย์ รวมไปถึงการถ่ายภาพรังสีทางการแพทย์อื่น ๆ ที่มีความละเอียดสูงสุดถึงระดับ 4K และ 4K3D พร้อมการเชื่อมต่อสัญญาณและโหมดการแสดงผลที่หลากหลาย จอแสดงผลภาพทางการแพทย์ของ Sony ยังให้ความสว่างสูง ความคมชัดสมจริง เป็นธรรมชาติ และประสิทธิภาพในการทำงานที่เหมาะกับสภาพแวดล้อมทางการแพทย์อย่างยิ่ง


  • Recorders & Storage เครื่องบันทึกภาพและระบบจัดเก็บ

เครื่องบันทึกภาพทางการแพทย์และระบบจัดเก็บภาพช่วยในการบันทึกและจัดเก็บ โดยสามารถบันทึกภาพนิ่งและวิดีโอในรูปแบบที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น 4K, HD, และ 3D ลงบนHDDในตัวเครื่อง, USB, Disc, อุปกรณ์จัดเก็บอื่น, และเซิร์ฟเวอร์ของโรงพยาบาล รวมไปถึงการเข้าถึงและสืบค้นไฟล์ผ่านระบบเครือข่ายของโรงพยาบาล



  • Printers and Print Media เครื่องพิมพ์ภาพทางการแพทย์และสื่อสิ่งพิมพ์

เครื่องพิมพ์ทางการแพทย์ของ Sony สามารถพิมพ์ภาพที่มีรายละเอียดลงบนกระดาษและฟิล์มบันทึกภาพทางการแพทย์ได้อย่างยาวนาน ในรูปแบบที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นระบบระบบอัลตร้าซาวด์และระบบผ่าตัดผ่านกล้องส่อง ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ขั้นสูงของ Sony จึงสามารถผลิตงานพิมพ์คุณภาพสูงได้อย่างรวดเร็ว ทั้งภาพขาวดำหรือสี เครื่องพิมพ์มีขนาดกะทัดรัดประหยัดพื้นที่ สามารถติดตั้งรวมเข้ากับรถเข็นทางการแพทย์ ชุดส่องกล้อง หรือระบบ C-arm ได้อย่างลงตัว


  • Solutions NUCLeUS

ระบบถ่ายทอด บันทึก และบริหารจัดการสัญญาณภาพที่หลากหลายภายในห้องผ่าตัดผ่านระบบIP NUCLeUS เป็นเครื่องมือที่ใช้เชื่อมต่ออุปกรณ์, แอปพลิเคชัน, บุคคลากร, ระบบของโรงพยาบาล, รวมถึงข้อมูลผู้ป่วย เพื่อใช้ในการประมวลผลและวิเคราะห์ข้อมูลทางการแพทย์แบบทันทีทันใด เหมาะสมอย่างยิ่งกับ Digital OR, Smart OR, Hybrid OR, และระบบการเรียนการสอนทางการแพทย์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้