NUCLeUS™: เพิ่มโอกาสทางการศึกษาและการฝึกอบรมทางการแพทย์

NUCLeUS™: เพิ่มโอกาสทางการศึกษาและการฝึกอบรมทางการแพทย์

NUCLeUS™ เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้นักเรียนแพทย์และบุคคลากรเชื่อมต่อและเข้าถึงเนื้อหาข้อมูลทางการแพทย์ สามารถถ่ายทอดสัญญาณวิดีโอหลากหลายรูปแบบเพื่อการบรรยายในชั้นเรียนหรือการประชุมภายนอก พร้อมฟังก์ชั่นเสียงที่สามารถสนทนาแบบตอบโต้กันได้และการขีดเขียนอธิบายประกอบแบบสองทางเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสนทนาแบบเรียลไทม์ 


NUCLeUS เป็นเครื่องมือในการจัดการเนื้อหาวิดีโอทางการแพทย์อย่างเต็มประสิทธิภาพ – เพื่อการเรียนการสอน การฝึกอบรม และการเรียนรู้ที่ดียิ่งขึ้น วิดีโอหลากหลายรูปแบบสามารถบันทึกหรือสตรีมได้ด้วยตนเอง รสมไปถึงการสื่อสารด้วยเสียงที่มีคุณภาพแบบสองทิศทางไปยังตำแหน่งใด ๆ ภายในเครือข่ายก็ได้ และยิ่งกว่านั้น เนื้อหา รูปภาพ และวิดีโอทางการแพทย์ยังสามารถจัดเก็บและเข้าถึงได้อย่างง่ายดายผ่านเครือข่าย - ทุกที่ทุกเวลา

  ให้ภาพที่มีความคมชัดสูงสุด
NUCLeUS สามารถจัดการและการกระจายเนื้อหาวิดีโอความละเอียดสูงและข้อมูลผู้ป่วยผ่านเครือข่าย IP ของโรงพยาบาล บุคคลากรทุกคนในเครือข่ายสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มได้ด้วยสิทธิ์การเข้าถึงเฉพาะบุคคล ซึ่งหมายความว่าการแบ่งปันข้อมูลคุณภาพสูงภายในองค์กรนั้นปลอดภัยและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น 

  สตรีมวิดีโอการแพทย์โดยตรงไปยังศูนย์ฝึกอบรม
ทีมศัลยกรรมที่กำลังทำงานอย่างตั้งใจภายในห้องตรวจหรือห้องผ่าตัดสามารถถ่ายทอดสัญญาณวิดีโอได้หลายรูปแบบ และหลายสัญญาณภายในเวลาเดียวกันให้กับนักเรียนที่อยู่ในห้องบรรยาย ห้องฝึกอบรม หรือที่อื่นๆในมหาวิทยาลัย ผ่านเว็บเบราว์เซอร์ หรือแม้กระทั่งการสตรีมโดยตรงไปยังการประชุมทางการแพทย์ต่างวิทยาเขต ต่างโรงพยาบาล หรือต่างประเทศก็สามารถทำได้โดยง่าย

  สามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและข้อมูลเชิงลึกระหว่างการผ่าตัด
NUCLeUS อนุญาตให้นักเรียนรับชมขั้นตอนในระหว่างการผ่าตัดโดยไม่ไปรบกวนหรือกีดขวางการทำงานของศัลยแพทย์ และช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อภายในห้องผ่าตัด ภาพวิดีโอจะถูกบันทึกและถ่ายทอดอย่างถูกต้องแบบเรียบลไทม์ไปได้ทั้งภาพและเสียงแบบสองทาง รวมถึงฟังก์ชันการขีดเขียนตอบโต้ระหว่างการบรรยายไปมา

  ระบบเสียงตอบโต้แบบสองทาง
การสนทนาสามารถทำได้โดยตรง โดยใช้ช่องสัญญาณเสียงทั้งสองทางผ่านอินเทอร์เฟซ NUCLeUS มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการบรรยายที่ซับซ้อน โดยอาจารย์แพทย์สามารถอธิบายให้นักเรียนแพทย์ฟังในแต่ละขั้นตอนการผ่าตัดได้โดยง่าย

  ฟังก์ชันการขีดเขียนอธิบายประกอบ
ฟังก์ชันนี้ช่วยให้ทุกคนสามารถจดบันทึกเฉพาะในส่วนที่น่าสนใจเกี่ยวกับเนื้อหาทางการแพทย์ทุกประเภทตั้งแต่วิดีโอไปจนถึงบันทึกย่อที่สนใจ การสนทนาสามารถเกิดขึ้นได้โดยไม่ต้องอยู่ในห้องผ่าตัดเดียวกัน ฟังก์ชั่น Telestration ช่วยให้สมาชิกในทีมสามารถระดมสมองและให้ความคิดเห็นพร้อมกัน ซึ่งจะช่วยปรับปรุงการสนทนาให้เห็นภาพมากยิ่งขึ้น และสามารถตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว

  วิธีง่ายๆในการสื่อสารระหว่างกลุ่มศัลยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ
ด้วย NUCLeUS ศัลยแพทย์สามารถติดต่อผู้เชี่ยวชาญอื่น หรือแพทย์ที่มีประสบการณ์สูง เพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับกระบวนการทางคลินิกที่ซับซ้อนได้อย่างทันท่วงที ช่วยให้การตัดสินใจในระหว่างการผ่าตัดรวดเร็ว แพทย์สามารถใช้ประโยชน์จากฟังก์ชั่นเสียงแบบสองทางพร้อมกับแอปพลิเคชัน  Telestration เพื่อช่วยอธิบายภาพและความคิดเห็นให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

  เหมาะกับทุกหน่วยงานและบุคลากรทางการแพทย์ ไม่ใช่แค่เพียงโรงพยาบาล
ไม่ว่าจะใช้ NUCLeUS ในสาขาใดก็ตาม อาจเป็นศัลยกรรมกระดูก โรคหัวใจ หรือระบบประสาท - หรืออาจเป็นการปฏิบัติทางทันตกรรมหรือสัตวแพทย์ NUCLeUS สามารถช่วยปรับปรุงและพัฒนาขั้นตอนการฝึกอบรมและการเรียนรู้ ปรับปรุงประสิทธิภาพของวิธีการสอน การอธิบาย และนำประโยชน์ที่ดีกว่ามาบูรณาการให้ทั้งอาจารย์และนักเรียนแพทย์

      

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้