NUCLeUS ™: รับประกันคุณภาพของภาพ และความปลอดภัยในการเข้าถึงข้อมูลทางการแพทย์

NUCLeUS ™: รับประกันคุณภาพของภาพ และความปลอดภัยในการเข้าถึงข้อมูลทางการแพทย์

NUCLeUS ™ ช่วยลดความยุ่งยากในการส่งภาพวิดีโอ ช่วยให้ทีมศัลยแพทย์สามารถบันทึก แชร์ และแจกจ่ายเนื้อหาวิดีโอคุณภาพสูงได้อย่างปลอดภัย รวมถึงข้อมูลผู้ป่วยที่เกี่ยวข้องทั้งหมด NUCLeUS สามารถบริหารจัดการแหล่งวิดีโอทั้ง 4K และ HD จากหลากหลายอุปกรณ์บนเครือข่าย IP วิดีโอที่ถูกสตรีมจากภายนอกห้องผ่าตัดจะต้องถูกเข้ารหัสเพื่อความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือของข้อมูล

NUCLeUS ช่วยให้ทีมแพทย์สามารถรวบรวม แบ่งปัน และเข้าถึงวิดีโอคุณภาพสูงรวมถึงข้อมูลผู้ป่วยที่เกี่ยวข้องทั้งหมด สตรีมวิดีโอทั้งหมดภายนอก OR จะถูกเข้ารหัสเพื่อความปลอดภัยและความสมบูรณ์ของข้อมูล NUCLeUS สามารถจัดการวิดีโอจากหลายแหล่งผ่านเครือข่าย IP ที่มีอยู่ และมีเพียงบุคลากรที่มีสิทธิ์ในการเข้าถึงเท่านั้นที่สามารถดูหรือเข้าถึงบันทึกผู้ป่วยได้

  ให้คุณภาพของภาพที่สูงอย่างเต็มประสิทธิภาพ
อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่รองรับระบบภาพแบบ4K ในโรงพยาบาลมีมากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน NUCLeUS ทำให้มั่นใจได้ว่าแพทย์จะได้รับประโยชน์จากคุณภาพของภาพที่สูงอย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อความปลอดภัยของข้อมูล สัญญาณวิดีโอคุณภาพสูงสามารถส่งจากแหล่งใด ๆ ไปยังปลายทางใด ๆ ในห้องผ่าตัด หรือกำหนดปลายทางอย่างปลอดภัยได้ทุกที่ในมหาวิทยาลัยผ่านโครงข่าย IP ของโรงพยาบาลด้วยระบบการเข้ารหัสที่ทันสมัย 

  แชร์ภาพวิดีโอและข้อมูลได้อย่างทั่วถึงและปลอดภัย
NUCLeUS สร้างความมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยสูงสุดและความครบถ้วนของข้อมูลผู้ป่วยอันเป็นความลับ จึ่งอนุญาตให้เข้าถึงเฉพาะผู้ใช้งานระบบที่ได้รับอนุญาตบนเครือข่ายของโรงพยาบาลเท่านั้น โดยสามารถเชื่อมต่อกับระบบการจัดการเดิมที่โรงพยาบาลมีอยู่แล้วก็ได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้