NUCLeUS™: สร้างแพลตฟอร์มที่สามารถอัปเกรดให้ตรงกับความต้องการได้ในอนาคต

NUCLeUS™: สร้างแพลตฟอร์มที่สามารถอัปเกรดให้ตรงกับความต้องการได้ในอนาคต

NUCLeUS ™ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถปรับเปลี่ยนระบบได้ตามความต้องการที่เปลี่ยนแปลง และเทคโนโลยีด้านการจัดการภาพทางการแพทย์ที่ทันสมัยที่สุด ระบบเปิดกว้างและยืดหยุ่นผ่านระบบเครือข่าย จึงมั่นใจได้ว่าระบบที่ลงทุนนี้จะคุ้มค่าต่อการลงทุนในระยะยาว

ระบบ NUCLeUS อีกหนึ่งเทคโนโลยีบริหารจัดการด้านภาพถ่ายทางการแพทย์ที่ทันสมัยที่สุดสามารถปรับแต่งระบบได้ผ่านแพลตฟอร์มที่เป็นกลาง จึงสร้างความมั่นใจให้ผู้ใช้งานได้ว่าระบบสามารถอัปเกรดได้ในอนาคต ระบบ NUCLeUS ถูกออกมาให้รองรับการติดตั้งได้ตามงบประมาณทั้งในโรงพยาบาลขนาดใหญ่ หรือโปรเจคขนาดเล็กที่มีงบประมาณจำกัด ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดเฉพาะของแต่ละโรงพยาบาล

  รองรับการปรับขนาดของระบบและสามารถเชื่อมต่อระบบอื่นของโรงพยาบาลได้ง่าย
ด้วยโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่เป็นมาตรฐาน (ทองแดงหรือไฟเบอร์) NUCLeUS สามารถรองรับสัญญาณภาพที่หลากหลายจากอุปกรณ์ถ่ายภาพทางการแพทย์ได้ทุกแบรนด์อย่างง่ายดาย ในขณะที่ตัวระบบเองก็สามารถผสานเข้ากับระบบข้อมูลทางการแพทย์และระบบการวางแผนของโรงพยาบาลที่มีอยู่ สามารถปรับขนาดให้ขึ้นอยู่กับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของการติดตั้งระบบได้และยิ่งไปกว่านั้นคือความเป็นกลางของระบบ ทำให้แพลตฟอร์มนี้สามารถปรับแต่งได้อย่างแท้จริง

  พัฒนาระบบได้ตามความต้องการของคุณ
NUCLeUS ตอบสนองความต้องการของทีมแพทย์ได้ทั้งปัจจุบันและอนาคต ด้วยระบบที่เปิดกว้างและยืดหยุ่นได้จึงสามารถรองรับแหล่งภาพทางการแพทย์ได้หลายโหมดที่ความละเอียดสูงสุดถึง 4K และรองรับนวัตกรรมรวมถึงการพัฒนาใหม่ๆ จุดมุ่งหมายของ NUCLeUS คือการเป็นโซลูชั่นที่จะรองรับเทคโนโลยีการถ่ายภาพล่าสุดบนเครือข่ายไอทีที่มีอยู่

  ตั้งค่าระบบใหม่เป็นเรื่องที่ง่ายและประหยัด
NUCLeUS ทำให้ห้องผ่าตัดสามารถกำหนดค่าระบบใหม่ได้ด้วยการเชื่อมต่อกับเครือข่าย IP ทำให้ไม่จำเป็นต้องต่อสายเคเบิลใหม่เพื่ออัปเกรดหรือเพิ่มอุปกรณ์การถ่ายภาพทางการแพทย์ และเนื่องจากเป็นระบบที่ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร NUCLeUS จึงสามารถพัฒนาได้ต่อไป ส่งผลให้การลงทุนคุ้มค่า ต้นทุนโดยรวมลดลงตามความต้องการในการใช้งานที่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา

  ทำการผ่าตัดได้คล่องตัวมากขึ้นด้วย NUCLeUS Smart Applications
แพทย์ผู้ใช้ NUCLeUS สามารถเพิ่มฟังก์ชันการทำงานพิเศษตาม API และเทคโนโลยีอันชาญฉลาดที่ฝังอยู่ใน IP converter สิ่งนี้ช่วยเสริมการทำงานของระบบรวมถึงการปรับปรุงภาพ 4K และฟังก์ชั่นอื่น ๆ เพื่อช่วยทีมแพทย์ในระหว่างกระบวนการผ่าตัด

  ปรับตัวและเปลี่ยนแปลงด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย
NUCLeUS นำเสนอแพลตฟอร์มที่ปรับขนาดได้เพื่ออัปเกรดและปรับปรุงเครือข่าย รองรับเทคโนโลยีการทำงานร่วมกันรูปแบบใหม่ เช่น Telestration และ Annotation

  เสนอโอกาสสำหรับนักพัฒนาแห่งอนาคต
NUCLeUS นำเสนอระบบที่น่าดึงดูดสำหรับนักพัฒนาในการสร้างแอปพลิเคชันการถ่ายภาพเฉพาะแบบของตัวเองที่สามารถควบคุมได้โดยตรงบนแพลตฟอร์ม NUCLeUS

  ทำงานร่วมกับระบบอื่นๆได้อย่างราบรื่น
NUCLeUS ได้รับการออกแบบให้ทำงานร่วมกับระบบบริหารจัดการห้องผ่าตัดและระบบอื่นๆของโรงพยาบาล ซึ่งหมายความว่า NUCLeUS นำเสนอวิธีที่ง่ายสำหรับโรงพยาบาลที่จะวางระบบให้เหมาะสมกับการใช้งานในสภาพแวดล้อมจริง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้