NUCLeUS™ Smart Applications: เครื่องมือที่ใช่! สำหรับการควบคุมระบบภาพทางการแพทย์

NUCLeUS™ Smart Applications: เครื่องมือที่ใช่! สำหรับการควบคุมระบบภาพทางการแพทย์

พร้อมคุณสมบัติการประมวลผลและการปรับปรุงภาพแบบเรียลไทม์กับ NUCLeUS™ Smart Applications

NUCLeUS Smart Applications ช่วยให้การประมวลผลภาพการการแพทย์สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพแบบเรียลไทม์ การปรับปรุงภาพให้คมชัดขึ้นจะอยู่กับการกำหนดค่าที่คุณเลือก ซึ่งจะช่วยปรับปรุงเวิร์กโฟลว์การถ่ายภาพผ่าตัดและโรงพยาบาลให้ดีกว่าที่เคยเป็น

  NUCLeUS Smart Application: Rotation Correction
โดยปกติแล้วมุมมองของภาพวิดีโอจากกล้องส่องผ่าตัดจะเลื่อนไปตามแนวหมุนของมือศัลยแพทย์ สิ่งนี้จะทำให้การตีความภาพบนหน้าจอของเจ้าหน้าที่ใน OR เป็นเรื่องยากและขาดความแม่นยำเพราะมุมมองของภาพเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ด้วยแอปพลิเคชันการแก้ไขการหมุนของภาพทำให้แน่ใจได้ว่าวิดีโอที่แสดงบนจอภาพยังคงแสดงอยู่ในทิศทางที่ถูกต้องโดยมุ่นไปตามการหมุนของกล้องเอ็นโดสโคป

  • Re-set your horizon สามารถตั้งค่ามุมมองของภาพในเป็นแนวระนาบได้ตลอดเวลาผ่านหน้าจอการใช้งานบนระบบ NUCLeUS หรือจากปุ่มบนหัวกล้อง การแก้ไขการหมุนรองรับสัญญาณวิดีโอของกล้องส่องผ่าตัดได้ถึงความละเอียด 4K แบบเนทีทันใดในระหว่างกระบวนการการผ่าตัด

  NUCLeUS Smart Application: Telestration
ในสถานการณ์ระหว่างการผ่าตัดที่ศัลยแพทย์ต้องการความคิดเห็นจากอาจารย์แพทย์ท่านอื่น หรือที่ปรึกษา โดยปกติแล้วจะต้องทำการเชิญเชิญชวนให้บุคลากรทางการแพทย์ท่านอื่นเข้ามาในห้องผ่าตัดดังกล่าวเพื่อดูขั้นตอน ซึ่งต้องใช้เวลาในการดำเนินการ ทำให้การบริหารทรัพยากรมนุษย์เป็นไปอย่างไม่มีประสิทธิภาพ คุณลักษณะ Telestration ช่วยให้ศัลยแพทย์สามารถขอคำปรึกษาแบบเรียลไทม์จากเพื่อนร่วมงานท่านอื่นที่อยู่นอก OR เพื่ออำนวยความสะดวกในการวิเคราะห์ผลทางการแพทย์ที่ซับซ้อนได้อย่างทันท่วงที

  • คำขีดเขียนอธิบายประกอบภาพ แอปพลิเคชัน Telestration ทำให้ทีมแพทย์สามารถเพิ่มคำอธิบายประกอบภาพได้จากระยะไกลไปยังห้องผ่าตัด เพื่อนร่วมทีมที่ดูวิดีโอแบบเรียลไทม์จากคอมพิวเตอร์บนเครือข่ายเดียวกันสามารถขีดเขียนอธิบายบนภาพได้ทั้งการเขียนเส้นด้วยมือเปล่า โดยสามารถเลือกสีสันได้ รวมถึงข้อความที่ตั้งค่าไว้ให้ซ้อนทับบนวิดีโอระหว่างการถ่ายทอดสด

  คำอธิบายประกอบบนไฟล์วิดีโอเพื่อการศึกษา
คำอธิบายประกอบ Telestration สามารถดูได้ในห้องผ่าตัดโดยไม่มีความดีเลย์ ช่วยศัลยแพทย์ในการตัดสินใจที่แม่นยำยิ่งขึ้น ภาพที่มีคำอธิบายประกอบซ้อนทับสามารถถ่ายทอดสัญญาณให้กับนักเรียนในห้องบรรยาย ซึ่งเป็นหนึ่งในเครื่องมือประกอบการเรียนการสอนที่มะสิทธิภาพ

  พัฒนาไปสู่อนาคตอยู่เสมอ
เนื่องจากระบบ NUCLeUS ถูกสร้างขึ้นด้วย open APIs ดังนั้นผู้พัฒนาระบบอื่นๆ ก็สามารถสร้าง NUCLeUS Smart Applications ของตนเองเพื่อเข้าร่วมใช้งานบนแพลตฟอร์มการถ่ายภาพทางการแพทย์นี้ได้

  เชื่อมต่อได้กับทุกระบบ ทุกอุปกรณ์ทางการแพทย์ และทุกแบรนด์ ผ่านNUCLeUS
NUCLeUS เป็นแพลตฟอร์มที่เป็นกลาง สิ่งนี้ทำให้แอปพลิเคชันทั้งหมดสามารถเชื่อมต่อได้กับทุกระบบ ทุกอุปกรณ์ทางการแพทย์ และทุกแบรนด์จากผู้ผลิตที่หลากหลาย แพทย์สามารถเพลิดเพลินกับประโยชน์จากการใช้ NUCLeUS Smart Applications โดยไม่ต้องกังวลกับข้อจำกัดใดๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้