SONY กล้องทางการแพทย์สำหรับการผ่าตัด Microsurgery

SONY กล้องทางการแพทย์สำหรับการผ่าตัด Microsurgery

กล้องทางการแพทย์รุ่น MCC-1000MD และ MCC-500MD ความคมชัดระดับ Full HD ให้คุณภาพของภาพที่ยอดเยี่ยมสำหรับศัลยแพทย์ รวมทั้งความยืดหยุ่นและสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ทางการแพทย์อื่นได้อย่างลงตัว

ทำไมต้องใช้กล้องสำหรับการถ่ายภาพผ่าตัดแบบ Microsurgery ของ Sony?

กล้อง Sony สำหรับการใช้งานผ่าตัดขนาดเล็กดึงเอานวัตกรรมการถ่ายภาพระดับมืออาชีพมาผสมผสานกับเทคโนโลยีเซนเซอร์ที่ล้ำสมัย เข้ากับการประมวลผลสัญญาณดิจิทัลอันทรงพลัง รวมไปถึงการทำงานที่ใช้งานง่ายและรองลับมาตรฐานทางการแพทย์อย่างสมบูรณ์

  ให้ภาพที่มีรายละเอียดมากกว่าสำหรับ Medical Microsurgery
MCC-1000MD แบบ 3 ชิปมาพร้อมเทคโนโลยีภาพล่าสุดของ Sony พร้อมเซ็นเซอร์ Exmor ™ R CMOS ซึ่งมีความไวในการจัดภาพถึง F20 พร้อมด้วยค่าสัญญาณรบกวนเพียง 63dB วิธีนี้ช่วยให้กล้องสามารถจับภาพวิดีโอและภาพนิ่งที่คมชัดได้อย่างน่าทึ่งในความมืดเช่น การผ่าตัดดวงตา นอกจากนี้กล้องยังสามารถจับภาพในที่ที่มีแสงสว่างจ้ามากเกินระดับแสงมาตรฐานได้ดีเช่นกัน กล้องรุ่น MCC-1000MD จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการผ่าตัด the vitreous humor, retina, choroid และ optic nerve

  การจับภาพและดูภาพ 3 มิติ
สามารถแสดงภาพวิดีโอพร้อมกันจากกล้องรุ่น MCC-1000MD หรือ MCC-500MD ที่ทำการจับภาพวิดีโอสามมิติ HD 3D ได้ ซึ่งภาพ 3 มิติเหล่านี้สามารถแสดงบนจอภาพผ่าตัดในความคมชัดระดับ 4K 3D ของ Sony (LMD-X310MT และ LMD-X550MT) ภาพที่ได้จึงมีความละเอียดของภาพสูงกว่า HD 3D ทั่วไปถึง 2 เท่าและยังสามารถบันทึกด้วยเครื่องบันทึกทางการแพทย์รุ่น HVO-3300MT ได้อีกด้วย

  จับภาพได้อย่างคมชัดและมีความชัดเจนมากขึ้น
การทำงานในโหมด High Dynamic Range (HDR) สำหรับกล้องรุ่น MCC-1000MD จะจับภาพผ่าตัดด้วยช่วงแสงที่กว้างขึ้นสำหรับการแสดงภาพบนจอแสดงผลที่มี HDR พร้อมความคมชัดและช่วงสีที่เพิ่มขึ้น โหมด HDR ของกล้องมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการถ่ายภาพวัตถุที่มีพื้นผิวเปียกหรือมันวาว หรือพื้นที่ความมืดและมีเงาดำ

  เหมาะสำหรับการผ่าตัดตา
เซนเซอร์ Exmor ™ CMOS ชนิดชิปเดี่ยว 1 / 2.9 ของกล้องรุ่น MCC-500MD สามารถจับภาพที่คมชัดด้วยความไวระดับ F5.6 และอัตราส่วนสัญญาณรบกวนเพียง 55dB เหมาะอย่างยิ่งสำหรับขั้นตอนการผ่าตัดที่ด้านหน้าของดวงตา เช่น การผ่าตัดต้อกระจกและการใส่เลนส์แก้วตาเทียม กล้องรุ่นนี้มีความยืดหยุ่นและสามารถส่งภาพออกด้วยช่องสัญญาณขาออกที่หลากหลาย เช่น HDMI, HD-SDI (3G-SDI), S-Video และ composite video

  Ready for today and tomorrow
ทั้งกล้องรุ่น MCC-1000MD และ MCC-500MD มีการออกแบบหัวกล้องชนิด C-mount ที่สามารถติดตั้งเพื่อใช้งานร่วมกับกล้องจุลทรรศน์ผ่าตัดที่มีอยู่ในตลาดส่วนใหญ่ได้อย่างง่ายดาย ทั้งสองรุ่นสามารถจับภาพในรูปแบบ Full HD และSD – ช่วยเพิ่มความคมชัดของการถ่ายภาพการผ่าตัดจาก SD เป็น HD เมื่อใช้ร่วมกับจอภาพและเครื่องบันทึกทางการแพทย์ของ Sony



 

  หัวกล้องแบบ C-Mount ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา สามารถใช้งานร่วมกับกล้องจุลทรรศน์สำหรับผ่าตัดส่วนใหญ่ได้อย่างง่ายดาย

 

 

 


 

   การตั้งค่าพรีเซ็ตช่วยให้ศัลยแพทย์สามารถเรียกคืนการตั้งค่าภาพได้ทันทีเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานศัลยกรรม

 

 

 


 

  เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ทางการแพทย์อื่นผ่านสายสัญญาณรูปแบบต่างๆในปัจจุบันได้ง่ายขึ้นด้วยอินเทอร์เฟซ HDMI, 3G-SDI, S-Video และ composite video

 

 

 

กล้องจุลทรรศน์ผ่าตัด MCC series

กล้องสองชิ้นขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานทางการแพทย์รวมถึงจักษุวิทยาและประสาทวิทยา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้