ทำไมถึงต้องใช้สื่อสิ่งพิมพ์ กระดาษ หรือฟิล์มทางการแพทย์ของแท้แบรนด์ Sony เท่านั้น!

ทำไมถึงต้องใช้สื่อสิ่งพิมพ์ กระดาษ หรือฟิล์มทางการแพทย์ของแท้แบรนด์ Sony เท่านั้น!

สื่อสิ่งพิมพ์ทางการแพทย์ของแท้แบรนด์ Sony

  ให้ภาพพิมพ์ที่มีอายุการใช้งานนานขึ้นโดยไม่ซีดจาง

  มีความมันวาวสูงขึ้นและไม่มีรอยเปื้อน

  คงประสิทธิภาพการทำงานของหัวพิมพ์ ทำให้การพิมพ์มีความสม่ำเสมอและต่อเนื่อง

  ทนต่อความชื้น น้ำ และความร้อนได้สูงขึ้น 

สื่อสิ่งพิมพ์ทางการแพทย์ที่ไม่ใช่ของ Sony

อายุการใช้งานของสิ่งพิมพ์สั้นลง  

ผิวมันวาวน้อยกว่ารุ่น HG (High Gloss) ของ Sony  

อาจทำให้หัวพิมพ์ภาพของปริ้นเตอร์พังได้  

ออกแบบมาเพื่องานพิมพ์คุณภาพสูงและอายุการเก็บถาวรที่ยาวนานยิ่งกว่า หากคุณใช้สื่อสิ่งพิมพ์อื่นนอกจากแบรนด์ Sony ไม่ว่าจะเป็นของเทียบ ของปลอม หรือแบรนด์อื่น สำหรับการพิมพ์ภาพอัลตราซาวด์ อาจจะมีความเสี่ยงที่จะทำให้หัวพิมพ์ภาพในเครื่องปริ้นเตอร์ Sony ของคุณเสียหาย ส่งผลต่อภาพที่ด้อยคุณภาพและอาจทำให้การรับประกันของคุณสิ้นสุดลง สื่อสิ่งพิมพ์ของ Sony ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อใช้กับเครื่องพิมพ์ของ Sony ดังนั้นเมื่อใช้งานร่วมกันคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากทั้งปริ้นเตอร์และกระดาษ หากคุณต้องการให้ได้คุณภาพการพิมพ์ที่ดีที่สุด นอกจากจะต้องให้ความสำคัญกับเครื่องพิมพ์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการตั้งแต่การจับภาพไปจนถึงการถ่ายโอนภาพ การเลือกใช้สื่อสิ่งพิมพ์ที่มีคุณภาพก็มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน หากคุณต้องการให้งานพิมพ์ทางการแพทย์ของคุณมีอายุการจัดเก็บยาวนานถึง 30 ปี
*คุณควรเลือกใช้สื่อสิ่งพิมพ์แบรนด์ Sony ของแท้จากผู้จัดจำหน่ายเท่านั้น

  กันน้ำได้สูง
ชั้นเคลือบที่มีความมันวาวสูงของกระดาษ Sony ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะ มีคุณสมบัติในการกันน้ำสูงและสามารถจัดเก็บได้อย่างยาวนาน ชั้นเคลือบนี้ช่วยป้องกันงานพิมพ์ที่อาจจะเลอะจากรอยนิ้วมือหรือน้ำ และเพิ่มความยาวนานในการจัดเก็บได้ดี

 

  การไล่ระดับสีเทาในภาพ
การสร้างสเกลสีเทาที่ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้ได้ช่วงโทนสีที่ถูกต้องและสมจริงของภาพ Sony ได้พัฒนาทั้งเครื่องพิมพ์และสื่อสิ่งพิมพ์ไปพร้อม ๆกัน โดยออกแบบให้ทั้งสองอุปกรณ์มีคุณสมบัติในการไล่ระดับสีเทาอย่างสมบูรณ์เพื่อให้ได้คุณภาพงานพิมพ์ภาพที่ดีที่สุด 

  งานพิมพ์มีคุณภาพและมีความมันวาวสูง
ชั้นเคลือบที่มีความมันวาวส่งผลให้งานพิมพ์มีคุณภาพสูงและปราศจากรอยเปื้อน และยังช่วยเพิ่มการเคลือบเงาให้กับคุณภาพงานพิมพ์ให้มีความน่าสนใจยิ่งขึ้น 

  ลดความโค้งงอของกระดาษได้ดี
กระดาษของ Sony ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีการม้วนงอน้อยที่สุด เพื่อให้มั่นใจได้ว่าปริมาณและคุณภาพงานจะราบรื่น การม้วนงอน้อยที่สุดช่วยให้คุณอ่านผลวิเคราะห์ทางการแพทย์ได้ดีและยังช่วยในการจัดเก็บไฟล์ได้อย่างง่ายดาย 

  ทนต่อความชื้นและความร้อนสูง
ความชื้นสูงอาจส่งผลต่อคุณภาพในการพิมพ์อย่างมาก
** การลดลงของคุณภาพนี้ส่งผลต่อสื่อพิมพ์ของ Sony น้อยกว่ามากเมื่อเทียบกว่ากระดาษยี่ห้ออื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพที่มีความชื้นสูง 

  คุณภาพการพิมพ์ที่เหนือกว่า
ด้วยการควบคุมแรงกดในงานพิมพ์พร้อมกับชั้นเคลือบกันความร้อนบนกระดาษ จึงทำให้งานพิมพ์มีคุณภาพสูง 

  คุณสมบัติการฉีกกระดาษที่ยอดเยี่ยม
ใช้วัสดุสำหรับงานพิมพ์แบบเฉพาะที่ตรงกับข้อกำหนดของเครื่องพิมพ์Sony และใช้กระบวนการพิเศษเพื่อปรับปรุงคุณสมบัติการเคลือบ นี่คือความลับเบื้องหลังคุณสมบัติการฉีกขาดที่ยอดเยี่ยมของกระดาษ Sony และช่วยให้สามารถตัดกระดาษได้อย่างง่ายดาย และราบเรียบ 

  ประสิทธิภาพของหัวพิมพ์
ชั้นเคลือบด้านบนของกระดาษ Sony ถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานกับหัวพิมพ์ของเครื่องพิมพ์ของ Sony ได้อย่างเหมาะสมที่สุด เพื่อการพิมพ์อย่างต่อเนื่อง 

  เคลือบสารป้องกันไฟฟ้าสถิต
กระดาษของ Sony มีชั้นป้องกันไฟฟ้าสถิตในตัว ซึ่งทำหน้าที่ป้องกันการเกิดไฟฟ้าสถิตได้ หากไม่มีชั้นเคลือบดังกล่าวนี้กระแสไฟที่รั่วเข้ามาสามารถทำลายชิ้นส่วนที่สำคัญของปริ้นเตอร์ได้โดยเฉพาะหัวพิมพ์ 

สิ่งพิมพ์ทางการแพทย์ของแท้แบรนด์ Sony เท่านั้น ที่มาพร้อมกับการรับประกันจาก Sony เพื่อให้คุณมั่นใจได้ในคุณภาพและชื่อเสียงที่มีมาอย่างยาวนานของเรา




 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้