เพิ่มความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพสูงสุดของเครื่องพิมพ์ด้วยสื่อสิ่งพิมพ์ทางการแพทย์ของ Sony

เพิ่มความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพสูงสุดของเครื่องพิมพ์ด้วยสื่อสิ่งพิมพ์ทางการแพทย์ของ Sony

การเลือกกระดาษหรือฟิล์มทางการแพทย์ที่เหมาะสม เพื่อให้เข้ากับเครื่องพิมพ์ทางการแพทย์ของ Sony เป็นสิ่งจำเป็นและสำคัญที่สุด นอกจากจะช่วยลดความเสี่ยงของการพิมพ์คุณภาพต่ำแล้ว เพื่อให้ได้ภาพที่ดีที่สุด คุณจะได้รับงานพิมพ์ที่มีความคมชัด ถูกต้อง แม่นยำและใช้งานได้ยาวนานตลอดอายุการใช้งาน อีกทั้งยังสามารถยืดอายุการใช้งานเครื่องพิมพ์ทางการแพทย์ของ Sony ได้อีกด้วย

 บันทึกภาพการผ่าตัดได้อย่างถูกต้อง
ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์สีขั้นสูงของ Sony จึงช่วยให้ทีมแพทย์สามารถบันทึกภาพที่มีควาถูกต้องครบถ้วย มเสถียรและคงทนเป็นพิเศษในการใช้งานทางคลินิกที่หลากหลาย รวมไปถึงการผ่าตัดผ่านกล้อง การส่องกล้อง และจักษุวิทยา ชุดพิมพ์สีที่ใช้งานได้ง่ายของเราจะมอบภาพพิมพ์คุณภาพสูง ทนทาน พร้อมการไล่สีเป็นธรรมชาติ ให้ภาพที่สมจริงที่สุด รวมไปถึงกระดาษที่เคลือบลามิเนตอันเป็นเอกลักษณ์ของSony ทนต่อแสง ความร้อน และความชื้น ทนต่อของเหลวและรอยนิ้วมือได้อย่างดีเยี่ยม

 เหมาะสำหรับพิมพ์ภาพอัลตราซาวด์คุณภาพสูงและการพิมพ์ทางคลินิก
กระดาษ Sony ถูกออกแบบมาสำหรับงานพิมพ์ภาพอัลตร้าซาวด์ไปจนถึงระบบ C-arm แบบเคลื่อนที่ และภาพเอกซเรย์ฟัน - ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ด้วยความร้อนของ Sony จึงช่วยรับประกันคุณภาพงานพิมพ์ภาพขาวดำที่รวดเร็วและแม่นยำด้วยความละเอียดที่ยอดเยี่ยม ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้เข้ากับลักษณะเฉพาะของเครื่องพิมพ์ Sony กระดาษพิมพ์ภาพแบบขาว-ดำของ Sony มีให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ A7 ถึง A4 โดยมีให้เลือกทั้งแบบด้าน กึ่งด้าน และแบบมันวาว

 ฟิล์มทางการแพทย์สำหรับภาพรังสีวิทยา
ฟิล์มกันความร้อนถูกใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับภาพขาวดำ ให้ภาพที่แม่นยำครบถ้วน ได้แก่ X-ray, NMR, CT, การถ่ายภาพรังสีด้วยคอมพิวเตอร์และการถ่ายภาพรังสีดิจิทัล ฟิล์มสีฟ้าทางการแพทย์ของ Sony ให้ภาพที่เสถียร ไล่ระดับสีเทา และแสงเงาได้เป็นอย่างดี และยังสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานอีกด้วย  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้