Sony กับการทำงานของระบบอัลตราซาวด์ Ultrasound

Sony กับการทำงานของระบบอัลตราซาวด์ Ultrasound

เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของระบบอัลตราซาวด์ พร้อมการใช้งานที่รวดเร็วและการออกแบบที่ประหยัดพื้นที่ ด้วยเครื่องบันทึกและเครื่องพิมพ์ของ Sony

  การถ่ายภาพอัลตราซาวด์
โซลูชันที่สมบูรณ์แบบสำหรับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ สำหรับห้องผ่าตัดดิจิทัลผ่านการถ่ายทอดสัญญาณภาพ การบันทึก และการแชร์ภาพทางการแพทย์ ในรูปแบบ 4K ไม่ว่าจะเป็นภายใน องผ่าตัด ระหว่างห้องผ่าตัด และสามารถเชื่อมต่อได้ทั่วทั้งโรงพยาบาล

  การพิมพ์ภาพอัลตราซาวด์คุณภาพสูงอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสำหรับบุคลากรทางการแพทย์
เมื่อความเร็วเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการใช้งานเครื่องพิมพ์อัลตร้าซาวด์ ทำให้บุคลากรทางการแพทย์สามารถทุ่มเทเวลาไปกับการดูแลผู้ป่วยได้มากยิ่งขึ้น ด้วยการเริ่มต้นใช้งานที่ง่าย และการจัดพิมพ์ภาพอย่างรวดเร็ว อีกทั้งการเลือกสื่อสิ่งพิมพ์ที่คุณสามารถเปลี่ยนกระดาษได้ด้วยตัวเองโดยง่ายก็เป็นส่วนสำคัญในการทำงาน รายละเอียดที่ประณีตและความคงทนถาวรยิ่งช่วยประหยัดเวลาในการทำงานและรับประกันผลงานคุณภาพสูง นอกจากนี้ Sony ยังมีเครื่องบันทึกทางการแพทย์สำหรับการใช้งานอัลตราซาวด์ให้คุณได้เลือกใช้งานร่วมกันอีกด้วย

  ขนาดตัวเครื่องกะทัดรัดและน้ำหนักเบา
เครื่องพิมพ์อัลตร้าซาวด์รุ่นล่าสุด ซีรีส์ UP-D898 ได้รับการปรับให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานระยะยาวในสภาพแวดล้อมทางการแพทย์ที่ทันสมัยด้วยการทำงานที่เชื่อถือได้ การบำรุงรักษาง่าย เครื่องพิมพ์เหล่านี้มีขนาดกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานร่วมในระบบอัลตราซาวด์สมัยใหม่ การจ่ายไฟ DC โดยตรงจากระบบอัลตร้าซาวด์ช่วยลดความยุ่งยากในการติดตั้งโดยไม่ต้องใช้AC Adaptor เพิ่มเติม
* * คุณสมบัตินี้มีเฉพาะในเครื่องพิมพ์รุ่น UP-711MD และ UP-D898DC เท่านั้น

  ใช้งานง่ายและรวดเร็ว
สามารถเริ่มต้นใช้งานได้อย่างรวดเร็วและสามารถควบคุมการทำงานได้จากแผงควบคุมด้านด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ของSony จึงพิมพ์ภาพคุณภาพสูงได้ภายในไม่กี่วินาที มีเครื่องพิมพ์หลากหลายรุ่นให้เลือกตามรูปแบบการใช้งาน เช่น UP-D898MD สามารถพิมพ์ขนาด A6 ได้ภายใน 2 วินาที เครื่องพิมพ์ไฮบริดรุ่น UP-X898MD ขนาด A6 สามารถรับสัญญาณวิดีโออะนาล็อกและอินพุตสัญญาณ USB แบบดิจิทัลได้ เครื่องพิมพ์สีแบบดิจิทัลรุ่น UP-D25MD ขนาด A6 ใช้เทคโนโลยีการพิมพ์สีขั้นสูงของ Sony สำหรับภาพพิมพ์คุณภาพสูงซึ่งมีความเสถียรและทนทานกว่าเครื่องพิมพ์ในสำนักงานทั่วไป เป็นต้น

  รองรับการใช้งานร่วมกับเครื่องบันทึกภาพอัลตราซาวด์คุณภาพระดับ HD
เครื่องบันทึกทางการแพทย์รุ่น HVO-500MD และ HVO-550MD ในรูปแบบ Full HD ของ Sony เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการบันทึกภาพจากระบบอัลตร้าซาวด์ สามาถบันทึกภาพได้ยาวนาน สำหรับการใช้งานในอนาคตและการเรียนการสอน ด้วยคุณภาพระดับ HD พร้อมความสามารถในการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ทางการแพทย์อื่นและการควบคุมที่ง่ายดาย จึงเป็นเครื่องบันทึกที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับภาพอัลตราซาวด์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้