SONY กระดาษอัลตร้าซาวด์ Ultrasound ทางเลือกที่เชื่อถือได้สำหรับงานพิมพ์ทางการแพทย์ที่แม่นยำ

SONY กระดาษอัลตร้าซาวด์ Ultrasound ทางเลือกที่เชื่อถือได้สำหรับงานพิมพ์ทางการแพทย์ที่แม่นยำ

กระดาษอัลตร้าซาวด์ Ultrasound ทางเลือกที่เชื่อถือได้สำหรับงานพิมพ์ทางการแพทย์ที่แม่นยำ ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน และสามารถยืดอายุการใช้งานของปริ้นเตอร์ได้อีกด้วย 

  กระดาษอัลตร้าซาวด์ Ultrasound ที่ได้คุณภาพ สามารถใช้งานร่วมกับเครื่องพิมพ์ Sony ได้เป็นอย่างดี
เพื่อประสิทธิภาพงานพิมพ์ที่สูงและเชื่อถือได้ กระดาษอัลตร้าซาวด์ Ultrasound ได้รับการออกแบบมาให้เข้ากับกับการทำงานของเครื่องพิมพ์ทางการแพทย์ของ Sony นั่นหมายความว่าคุณจะได้รับคุณภาพของภาพที่ดีที่สุดและการใช้งานที่เชื่อถือได้ตลอดอายุการใช้งานอย่างสม่ำเสมอ ครั้งแล้ว… ครั้งเล่า…

  ไล่ระดับสีขาวดำและ grey scale ได้อย่างแม่นยำ
การไล่สีเทาที่ถูกต้องมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพิมพ์ภาพเพื่อความถูกต้องสมบูรณ์ของงานพิมพ์ การใช้เครื่องพิมพ์ของ Sony ร่วมกับสื่อสิ่งพิมพ์ของ Sony ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าการสร้างระดับสีเทาทั้งหมดเป็นไปอย่างสมบูณ์แบบเพื่อการวิเคราะห์ผลทางการแพทย์ที่ดีที่สุด 

  ปกป้องเครื่องพิมพ์ของคุณและให้ภาพงานพิมพ์ที่สวยสะอาดทุกครั้ง
การเลือกกระดาษอัลตร้าซาวด์ Ultrasound ของแท้จาก Sony เสมอเพื่อให้ด้าพที่มีคุณภาพสูงสุด - สามารถยืดอายุการใช้งานปริ้นเตอร์ของคุณได้ สารบางชนิด เช่น น้ำมันจากมือของคุณอาจติดบนกระดาษและงานพิมพ์โดยไม่ได้ตั้งใจทำให้เกิดรอยนิ้วมือขึ้นบนงานพิมพ์ แต่ถ้าคุณเลือกใช้กระดาษอัลตร้าซาวด์ Ultrasound ของแท้ รุ่น UPP-110 ของ Sony ที่ทำจากวัสดุชนิดพิเศษ ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป
นอกจากนี้การเคลือบสารป้องกันความมันวาวสูงบนกระดาษอัลตร้าซาวด์ Ultrasound ของแท้ จะช่วยชะล้างสิ่งแปลกปลอมที่เกาะอยู่บนหัวพิมพ์ในระหว่างการพิมพ์ได้ เนื่องจากกระบวนการทำความสะอาดหัวพิมพ์เกิดขึ้นทุกครั้งที่ดำเนินการพิมพ์จึงมั่นใจได้ว่างานพิมพ์ที่มีคุณภาพต่ำจะไม่เกิดขึ้น

  ให้งานพิมพ์ที่ทนทานและอายุยาวนานยิ่งขึ้น
ความร้อนและความชื้นมักทำให้งานพิมพีคุณภาพลดลงเมื่อเวลาผ่านไปกระดาษอัลตร้าซาวด์ Ultrasound ของแท้จาก Sony มีการเคลือบสารพิเศษที่มีความมันยาวสูง ช่วยให้งานพิมพ์ทนต่อความร้อนและความชื้น จึงสามารถจัดเก็บได้อย่างยาวนาน (เฉพาะรุ่น UPP-110HG และ UPP-84HG เท่านั้น) สามารถป้องกันรอยนิ้วมือหรือน้ำได้ ช่วยให้เกิดการโค้งงอของกระดาษน้อยที่สุด – เพื่อการพิมพ์ที่ราบรื่น เชื่อถือได้ และลดโอกาสที่กระดาษจะติดในเครื่องปริ้นเตอร์ได้อีกด้วย 

  เพิ่มความมั่นใจตลอดการใช้งาน
กระดาษอัลตร้าซาวด์ Ultrasound ของแท้จาก Sony นอกจากจะทำให้คุณมั่นใจในคุณภาพงานพิมพ์ระดับสูงแล้ว ยังรวมไปถึงการรับประกันในคุณภาพของเครื่องพิมพ์ได้อีกด้วย เนื่องจากสื่อสิ่งพิมพ์ของแท้จาก Sony ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อใช้งานร่วมกับเครื่องปริ้นเตอร์ของ Sony เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีที่สุด



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้