X1 Processor ช่วยให้ภาพ VW790ES และ VW590ES ดีขึ้นอย่างไร ?

X1 Processor ช่วยให้ภาพ VW790ES และ VW590ES ดีขึ้นอย่างไร ?

 
 

 
  
 
เนื่องจากการประมวลผลอันทรงพลังของ Processor “X1 ™ for projector” นี้ ทำให้ HDR มีประสิทธิภาพและให้ภาพที่มีความละเอียดเพิ่มมากขึ้น โดยจะทำการวิเคราะห์และประมวลผลภาพในแต่ละฉากเพื่อประสิทธิภาพของ Contrast ให้ดีที่สุด ในขณะที่ท่านรับชมภาพ HDR ในฉากสว่าง ภาพก็จะสว่างมากขึ้น และในฉากที่มืดภาพก็จะดำมืดสนิทลง แต่ยังคงไว้ซึ่งความคมชัดของรายละเอียดในภาพ ทำให้คุณสามารถมองรายละเอียดเล็กๆรวมไปถึงแสงและเงาในภาพได้อย่างชัดเจน
 
 
 
 
 
 
  
 
เทคโนโลยีที่จะช่วยเพิ่มระดับการโฟกัสให้ดียิ่งขึ้น โดยการวิเคราะห์ประมวลผลภาพแต่ละพิกเซล และชดเชยความเบลอของภาพล่วงหน้าก่อนส่งออกฉาย ทำให้ภาพมีรายละเอียดคมชัดทั้งภาพและมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น
 
 
 
 
  
 
X1™ สำหรับโปรเจคเตอร์ จะวิเคราะห์ประมวลผลภาพในแต่ละพิกเซลจับคู่กับข้อมูลของ SONY Algorithm และพัฒนาภาพเก่าให้สวยสด คมชัด สีสันสดใสเหมือนใหม่ยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องของรายละเอียดและพื้นผิวของวัตถุในภาพ โดยไม่ทำให้เกิด Noise และยังช่วยเพิ่มคุณภาพของภาพเช่น จาก Full HD Blu-ray DiscTM และภาพ DVD ให้สูงถึงระดับใกล้เคียง 4K อีกด้วย
 
 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้