Smart IP Imaging Platform by SONY NUCLeUS

Smart IP Imaging Platform by SONY NUCLeUS

ในปัจจุบันนี้โรงพยาบาลกำลังเผชิญกับความท้าทายในด้านการดูแลผู้ป่วยที่มีความเสี่ยงสูงโดยมีทรัพยากรที่จำกัด NUCLeUS ™เป็นแพลตฟอร์มการถ่ายภาพผ่านระบบ IP อัจฉริยะของเราที่ช่วยให้ทีมงานสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ในขณะที่ลดความเสี่ยงต่อการสัมผัสทางกายภาพและการติดเชื้อสำหรับผู้ป่วยและเจ้าหน้าที่

  เชื่อมโยงผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพทั่วทั้งโรงพยาบาล
Sony สามารถเชื่อมโยงศัลยแพทย์และเจ้าหน้าที่ทางคลินิกเข้ากับขั้นตอนการทำงานการถ่ายภาพแบบอัจฉริยะได้อย่างไร จะช่วยให้ทุกคนทำงานอย่างมีประสิทธิภาพในสภาพแวดล้อมด้านการดูแลสุขภาพที่เปลี่ยนแปลงไปได้แค่ไหน?


  เชื่อมต่อทุกคนทั่วทั้งวิทยาเขตของโรงพยาบาล
Stream live video จากห้องผ่าตัด หรือ ICU ไปยังหน้าจอที่ใดก็ได้ในโรงพยาบาล – ช่วยให้การสื่อสารระหว่างกันมีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถประยุกต์ใช้กับการดูแลผู้ป่วยและการสอนทางไกลสำหรับนักศึกษาแพทย์


  อัปเกรดภาพความละเอียด HD เป็น 4K ด้วยวิธีง่ายๆ
จอแสดงผลภาพทางการแพทย์ 4K ของ Sony สามารถแสดงวิดีโอความละเอียด HD ไปจนถึงความละเอียด 4K Ultra ได้อย่างน่าทึ่ง


  สามารถพัฒนาได้ตามความต้องการของคุณ
แพลตฟอร์มที่ยืดหยุ่นเป็นเอกลักษณ์ของเราสามารถใช้งานร่วมกับโซลูชั่นของอุปกรณ์ทางการแพทย์รูปแบบต่างๆและระบบอื่นๆของโรงพยาบาล ได้อย่างราบรื่น NUCLeUS ยังทำให้การเข้าถึงแอปพลิเคชันเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น การส่งสัญญาณแบบ Telemedicine หรือการถ่ายทอดสัญญาณภาพระหว่างการผ่าตัดแบบ Live Demonstration


  ปรับตัวเข้ากับรูปแบบการทำงานใหม่ ๆ ได้อย่างรวดเร็ว
แพลตฟอร์มการถ่ายภาพผ่านระบบ IP ของเราสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายเพื่อตอบสนองความต้องการของสภาพแวดล้อมด้านการดูแลสุขภาพที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว NUCLeUS สามารถใช้งานได้ในห้องปฏิบัติการเป็นหลัก นอกจากนี้ NUCLeUS ยังสามารถใช้งานร่วมกับห้องทำหัตถการทางการแพทย์และห้อง ICU หรือแม้กระทั่งช่วยแปลงห้องผ่าตัดให้เป็นห้อง ICU ชั่วคราว - ทำให้โรงพยาบาลมีความยืดหยุ่นในการสังเกตอาการผู้ป่วยเพิ่มได้ 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้