Sony 4K Medical Solutions สำหรับการผ่าตัดส่องกล้อง Endoscope

Sony 4K Medical Solutions สำหรับการผ่าตัดส่องกล้อง Endoscope

การแสดงภาพที่ถูกต้องสามารถนำไปสู่การวิเคราะห์ผลทางการแพทย์ที่ดีขึ้นในระหว่างการผ่าตัดส่องกล้อง เวิร์กโฟลว์การถ่ายภาพ 4K และ HDR ของเราช่วยเพิ่มความคมชัดและประสิทธิภาพให้กับการผ่าตัดผ่านกล้องส่องได้อย่างดีเยี่ยม โดยเพิ่มความคมชัดและความมั่นใจให้กับขั้นตอนการถ่ายภาพ ตั้งแต่การจับภาพไปจนถึงการแสดงผลภาพและคอนเทนต์ - มาดูว่า Sony กำลังเปลี่ยนแปลงประสิทธิภาพเวิร์กโฟลว์การถ่ายภาพโดยการส่องกล้องผ่าตัดได้อย่างไร

  ให้ข้อมูลด้านภาพแก่ศัลยแพทย์ได้ดีมากยิ่งขึ้น
HDR (High Dynamic Range) สามารถแสดงรายละเอียดของภาพได้เพิ่มเติมในส่วนของร่างกายที่มืดและบริเวณที่สว่างทำให้มองเห็นขั้นตอนการผ่าตัดส่องกล้องได้ดีที่สุด จอแสดงผลภาพผ่าตัด รุ่น LMD-X3200MD ขนาด 32 นิ้วของเรามีเทคโนโลยี A.I.M.E. ™ (Advanced Image Multiple Enhancer) ขั้นสูง ที่ช่วยปรับปรุงคุณภาพของภาพ การจดจำโครงร่าง และช่วยให้ศัลยแพทย์สามารถแยกแยะความแตกต่างที่ละเอียดอ่อนของสีเนื้อเยื่อได้อย่างชัดเจนขึ้น 

  ให้ความละเอียดคมชัดที่มากขึ้นตั้งแต่การจับภาพไปจนถึงภาพที่พิมพ์ออกมา
เรากำลังนำความละเอียดของภาพระดับ 4K มาร่วมในทุกขั้นตอนของการถ่ายภาพด้วยกล้องส่องกล้อง ด้วยกล้อง 4K และจอแสดงผลภาพสำหรับการผ่าตัด เครื่องบันทึกวิดีโอเกรดทางการแพทย์ 4K และระบบการถ่ายภาพบนเครือข่าย IP จึงช่วยเพิ่มคุณภาพและความน่าเชื่อถือของข้อมูลของภาพทางการแพทย์ได้

  เพิ่มระดับความคมชัดของภาพจากกล้อง Full HD เป็นคุณภาพระดับ 4K Ultra HD
จอแสดงผลภาพผ่าตัด 4K ของเราสามารถเพิ่มความคมชัด Full HD เป็น 4K ได้อย่างง่ายดาย ทำให้ทีมแพทย์สามารถดูวิดีโอและภาพนิ่งด้วยรายละเอียดของภาพที่มากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ของ Sony จึงช่วยลดการเบลอของภาพจากการ upscale ได้เป็นอย่างดี 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้