SONY 4K 3D กับโซลูชั่นหุ่นยนต์ผ่าตัด Robotic Surgery

SONY 4K 3D กับโซลูชั่นหุ่นยนต์ผ่าตัด Robotic Surgery

จอแสดงผลภาพการผ่าตัด 4K 3D และเครื่องบันทึกวิดีโอทางการแพทย์ ช่วยให้เจ้าหน้าที่ห้องผ่าตัดและนักศึกษาแพทย์ได้รับมุมมองของภาพที่น่าทึ่ง ตลอดทุกขั้นตอนของการผ่าตัดด้วยระบบหุ่นยนต์ผ่าตัด ตามมาค้นหาวิธีที่เราช่วยให้ทีมผ่าตัดสามารถทำงานได้อย่างมั่นใจมากขึ้นและทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยมุมมองของภาพที่ชัดเจนของภาพระหว่างการผ่าตัดด้วยหุ่นยนต์ 

 การนำภาพแบบ 4K 3D มาสู่การผ่าตัดด้วยหุ่นยนต์
จอแสดงผลภาพทางการแพทย์ชนิด 4K 2D และ 3D ขนาด 55 นิ้วของSony มาพร้อมคุณสมบัติการปรับปรุงภาพขั้นสูง เข้ากันได้อย่างยิ่งสำหรับระบบการผ่าตัดด้วยหุ่นยนต์ เมื่อจับคู่กับเครื่องบันทึกทางการแพทย์ 3D 4K ของSony จึงสามารถรีวิวหลังการผ่าตัดได้และนำไปใช้การการเรียนการสอยและการฝึกอบรมทางการแพทย์ได้อย่างสมบูรณ์

 มอบความเชื่อมั่นในการผ่าตัดด้วยหุ่นยนต์ในรูปแบบ 3D
เทคโนโลยีการถ่ายภาพ 3 มิติของ Sony ช่วยให้ศัลยแพทย์มีความรู้สึกที่ดีขึ้นในการรับรู้เชิงลึกในระหว่างการส่องกล้องและวิธีการผ่าตัดที่ซับซ้อนอื่นๆ ที่ดำเนินการโดยใช้ระบบหุ่นยนต์ผ่าตัด 

 คอนเทนต์ 4K 3D สำหรับการผ่าตัดด้วยหุ่นยนต์
คอนเทนต์ที่มีคุณภาพสูงเป็นสิ่งที่ประเมินค่าไม่ได้สำหรับข้อมูลทางการแพทย์ ด้วยเครื่องบันทึกทางการแพทย์ 4K 3D ของเรา นักศึกษาแพทย์จะได้สัมผัสกับความลึกและรายละเอียดของภาพแบบ3Dเช่นเดียวกับที่ศัลยแพทย์มีประสบการณ์ในทุกขั้นตอนระหว่างการผ่าตัด 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้