SONY HDR โซลูชั่นที่ใช่สำหรับการผ่าตัดผ่านกล้องจุลทรรศน์ Microscopy

SONY HDR โซลูชั่นที่ใช่สำหรับการผ่าตัดผ่านกล้องจุลทรรศน์ Microscopy

การแสดงภาพในสภาวะที่มีแสงน้อยให้มีประสิทธิภาพสูงสุดเป็นกุญแจสำคัญในการผ่าตัดผ่านกล้องจุลทัศน์ ด้วยขั้นตอนการถ่ายภาพการผ่าตัด HDR แบบเต็มรูปแบบของ Sony เรากำลังนำเสนอความชัดเจนที่คุณหมอไม่เคยเห็นมาก่อนในการผ่าตัดจักษุวิทยา โซนี่ ช่วยให้ทีมคลินิกสามารถมองเห็นรายละเอียดทางจุลศัลยกรรมในที่แสงน้อยได้ดีกว่าที่เคย ตามมาดูขั้นตอนการทำงานกับการดูภาพในรูปแบบ HDR แบบ end-to-end ตั้งแต่การจับภาพไปจนถึงการแสดงผลภาพ – ช่วยให้ศัลยแพทย์และเจ้าหน้าที่ผ่าตัดทุกท่าน สามารถเห็นทุกรายละเอียดของขั้นตอนการผ่าตัดขนาดเล็กที่ซับซ้อนแม้ในที่ที่มีแสงน้อย

  การถ่ายภาพความไวแสงสูง (HDR) สำหรับจักษุวิทยา
ดูภาพศัลยกรรมขนาดเล็กที่ละเอียดประณีต ด้วยความไวที่น่าทึ่งกล้อง microsurgical HDR ระดับเรือธงของเรามองเห็นรายละเอียดแม้ในที่แสงน้อยในขณะที่กล้องผ่าตัดอื่น ๆ มองไม่เห็น ส่วนจอแสดงภาพผ่าตัด 4K ของเราก็ช่วยเสริมขั้นตอนการทำงานด้วยความชัดเจน ความละเอียดของภาพขึ้นสูง และสีของภาพระดับ HDR

  การผ่าตัดแบบ Heads Up ในคุณภาพ 4K 3D
จอแสดงผลภาพ 4K 3D รุ่นล่าสุดของ Sony เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานการผ่าตัดแบบ Heads Up ทำให้ศัลยแพทย์หลักสามารถผ่าตัดได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นและเมื่อยล้าน้อยลงเมื่อมองไปที่จอภาพผ่าตัด 4K 3D ขนาดใหญ่มากกว่าการมองผ่านกล้องจุลทรรศน์แบบสองตาเป็นระยะเวลานาน

  ทำงานร่วมกับเครื่องมือแพทย์อื่นได้เป็นอย่างดี
Sony ทำงานร่วมกับผู้ผลิตเครื่องมือทางการแพทย์ชั้นนำเพื่อส่งมอบโซลูชั่นการถ่ายภาพทั้งหมดสำหรับกล้องจุลทรรศน์ผ่าตัด กล้องชิปเดี่ยวและสามชิปขนาดกะทัดรัดของเราทำงานร่วมกันได้ดีกับโซลูชั่นการรับภาพด้วยกล้องจุลทรรศน์และกล้องเอนโดสโคปได้อย่างยอดเยี่ยม 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้