SONY Medical ตอบโจทย์โซลูชั่นสำหรับการถ่ายภาพรังสีวิทยา

SONY Medical ตอบโจทย์โซลูชั่นสำหรับการถ่ายภาพรังสีวิทยา

รังสีวิทยาครอบคลุมสาขาวิชาและการใช้งานทางคลินิกที่หลากหลาย สิ่งหนึ่งที่แผนกดังกล่างต้องการคือเอกสารประกอบภาพที่ถูกต้องและรวดเร็ว ทำให้ภาพนิ่งและวิดีโอสตรีมพร้อมใช้งานสำหรับแพทย์คนอื่นๆ ด้วยวิธีที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โซลูชั่นการถ่ายภาพและการพิมพ์ที่มีขนาดกะทัดรัดประสิทธิภาพสูงของSonyนำเสนอการทำงานร่วมอย่างราบรื่นกับระบบการถ่ายภาพรังสีวิทยาที่หลากหลาย

  เวิร์กโฟลว์การถ่ายภาพอัจฉริยะสำหรับระบบ C-arm
การใช้แพลตฟอร์มการถ่ายภาพผ่านเครือข่าย IP อัจฉริยะของเรา NUCLeUS ™ ภายใน catheterและแอปพลิเคชั่นอื่นๆ ช่วยให้โรงพยาบาลสามารถส่งและถ่ายทอดสดคอนเทนต์ทางรังสีวิทยาและแหล่งที่มาของภาพอื่น ๆ เพื่อแสดงในห้องผ่าตัด ห้องพักผ่อนของแพทย์ หอประชุม และสถานที่อื่น ๆ ในมหาวิทยาลัยได้ทันทีทันใด

  เวิร์กโฟลว์การถ่ายภาพที่ยืดหยุ่นและเน้นการเคลื่อนย้ายได้
ปัจจุบันโรงพยาบาลหลายแห่งต้องการความสามารถในการติดตั้งอุปกรณ์ถ่ายในหลากหลายการใช้งานและสถานที่ แพลตฟอร์มการถ่ายภาพของเราจึงสามารถทำงานร่วมกับ C-arm ได้ทั้งแบบเคลื่อนที่และแบบติดตั้งถาวร ระบบอัลตร้าซาวด์ และแหล่งกำเนิดภาพอื่นๆ ในผ่าตัดหรือห้องทำหัตถการทางการแพทย์

  การพิมพ์ภาพทางรังสีวิทยา
เทคโนโลยีการพิมพ์ด้วยความร้อนของ Sony สร้างขึ้นจากนวัตกรรมและประสบการณ์กว่าสามทศวรรษเพื่อรับมือกับความท้าทายในปัจจุบันของการพิมพ์ภาพทางรังสีวิทยา โซลูชั่นการพิมพ์ของเรานำเสนอภาพพิมพ์ชนิดขาวดำคุณภาพสูงได้อย่างรวดเร็วบนกระดาษหรือฟิล์มสีฟ้าใส นอกจากนี้ยังรวมไปถึงการพิมพ์แบบไร้สาย Wireless และการพิมพ์ภาพนิ่งจากแฟลชไดรฟ์ USB  


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้