โซลูชั่นสำหรับสถานที่ทำงานในโรงพยาบาลเพื่อการทำงานที่คล่องตัวกว่ากับSONY

โซลูชั่นสำหรับสถานที่ทำงานในโรงพยาบาลเพื่อการทำงานที่คล่องตัวกว่ากับSONY

Sony เป็นผู้จัดหาโซลูชั่น AV / IT ชั้นนำให้กับผู้ใช้งานและองค์กรสถาบันในหลากหลายภาคส่วนรวมไปถึงโรงพยาบาลและมหาวิทยาลัยแพทย์ก็เช่นกัน โซลูชั่นของเราประกอบด้วยกล้อง PTZ จอแสดงผลภาพ และโปรเจ็คเตอร์ระดับมืออาชีพ สำหรับการใช้งานที่หลากหลาย ทำให้บุคลากรทางการแพทย์สามารถมองเห็นภาพได้ดียิ่งขึ้นและได้รับข้อมูลภาพได้เท่าที่ต้องการ จึงทำให้การทำงานสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ในทุกๆวันมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สามารถเชื่อมต่อพนักงานทุกภาคส่วนด้วยข้อมูลที่ถูกต้องในสถานที่ที่เหมาะสม และเวลาที่เหมาะสม ช่วยให้ทุกคนสามารถทำงานได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงสุด

  โซลูชั่นการแสดงผลภาพภาพสำหรับห้อง ICU และห้องผ่าตัด
หากคุณกำลังมองหาโซลูชั่นในการแสดงภาพใน Intensive Care Units (ICU) และห้องผ่าตัด OR? Sony ขอนำเสนอโซลูชั่นในการรวมกล้อง 4K PTZ ของเราเข้ากับแพลตฟอร์มการถ่ายภาพผ่านระบบ IP อัจฉริยะ นำไปสู่การสังเกตอาการของผู้ป่วยจากระยะไกล ที่ช่วยให้แพทย์และทีมพยาบาลสามารถเฝ้าดูผู้ป่วยได้จากภายนอกและยังช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ

  ถ่ายทอดสดการเรียนการสอนสำหรับนักศึกษาแพทย์จากห้องผ่าตัดแบบระยะไกลและปลอดภัย
จากในอดีตที่นักศึกษาแพทย์มักจะได้เห็นการผ่าตัดเมื่ออยู่ในห้อง OR เท่านั้น แต่ในขณะที่ปัจจุบันสภาพแวดล้อมทำให้การเรียนการสอนแบบ "ตัวต่อตัว" ไม่สามารถแสดงศักยภาพได้เต็มที่ ดังนั้นโซลูชั่นด้านการแสดงภาพของเรา จะช่วยให้นักเรียนที่ฟังบรรยายอยู่ในห้องเรียนหรือหอประชุม ได้สัมผัสกับประสบการณ์ในการผ่าตัดด้วยมุมมองภาพเสมืองจริง มีความปลอดภัยเกี่ยวกับขั้นตอนการผ่าตัด โดยจะเห็นความชัดเจนของภาพเช่นเดียวกับที่ศัลยแพทย์และทีมงานในห้องผ่าตัดเห็น 

  เพิ่มความสามารถในการแชร์ข้อมูลและการทำงานร่วมกันสำหรับบุคลากรทางการแพทย์
ข้อควรระวังด้านความปลอดภัยของข้อมูลทำให้โรงพยาบาลต้องคำนึงถึงการมีส่วนร่วมและการเข้าถึงข้อมูลระหว่างที่ปรึกษา ผู้ป่วย แพทย์ และสมาชิกทีมคลินิกอื่นๆ โซลูชั่นวิดีโอบนเครือข่ายของเราช่วยเพิ่มการทำงานร่วมกันจึงช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์ทุกภาคส่วนสามารถแชร์ข้อมูลภาพการผ่าตัด DICOM PACS และเนื้อหาภาพอื่น ๆ ในห้องประชุมหรือผ่านลิงก์การประชุมทางไกลได้ 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้